Báo giá chọn bộ thiết bị vệ sinh hồ bơi_mới nhất 2023 RẺ VÔ ĐỊCH

Để đảm bảo nguồn nước bể bơi luôn xanh mát, thiết bị vệ sinh hồ bơi đóng vài trò quan trọng trong việc giữ môi trường nước bể bơi trong xanh, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Vậy trọn bộ thiết bị vệ sinh hồ bơi gồm những gì? Báo giá trọn bộ thiết bị vệ sinh? Cùng An Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Thiết bị vệ sinh bể bơi cơ bản

Trọn bộ thiết bị về sinh bể bơi gồm những thiết bị gì?

Để giữ cho nước bể bơi của gia đình bạn luôn xanh mát, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Vậy bộ thiết bị vệ sinh hồ bơi để nước luôn trong xanh, đảm bảo chất lượng nước cho người sử dụng, việc sử dụng thiết bị vệ sinh là vô cùng quan trọng. Vậy "" thiết bị vệ sinh"" cần thiết cho một bể bơi gồm những thiết bị gì??

  • Bàn hút bể bơi

Bàn hút bể bơi hay còn gọi là bàn hút đáy bể bơi với vay trò chút sạch mọi cặn bẩn lắng đọng ở đáy bể bơi. Gồm 2 loại: Bàn hút nhôm hoặc bàn hút nhựa 8 bánh có chổi cọ. Bàn hút nhôm với ưu điểm độ bền cao, tuy nhiên giá thành tương đối cao so với bàn hút nhựa. 

Bàn hút nhôm sở hữu một số đặc điểm nổi trội sau:

  • Được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền bỉ cao, không bị ăn mòn trong môi trường hóa chất bể bơi.
  • Không bị ảnh hưởng bởi tia UV, điều kiện khắc nghiệt từ môi trường, nên không bị giòn, gãy, có tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Mặt dưới của bàn hút vệ sinh hồ bơi, bể bơi được tích hợp với hệ thống lông cọ dày, có độ mềm vừa phải, có thể cọ sạch mọi vết bẩn cứng đầu trong đáy bể bơi.
  • Trang bị những bánh xe lăn có thể di chuyển dễ dàng, linh hoạt khắp đáy bể bơi, cho hiệu quả làm việc cao và không gây mất nhiều sức lực của con người.
  • Đặc biệt với thiết kế hai cổng kết nối, một đầu kết nối với sào nhôm và đầu còn lại kết nối với ống hút mềm tiện lợi.
  • Khi có sự kết hợp trên mọi bụi bẩn sẽ được hút và làm sạch nhanh chóng, duy trì nguồn nước bể bơi luôn xanh – sạch

Gía bán bàn hút nhôm tại An Phát: Loại 14 inh giá 750.000đ, bàn hút nhôm 19inh giá 820.000đ

Bàn hút nhôm 19inh phân phối tại An Phát

Bàn hút nhựa 8 bánh kèm chổi cọ với ưu điểm kết hợp chổi cọ, giá thành rẻ cũng được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Gía bán tại An Phát là 750.000đ

Bàn hút nhựa chổi cọ 2 bên
  • Dây ống mềm bể bơi

Dây hút ống mềm bể bơi thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho 01 bể bơi. Gồm hai loại là dây hút mềm 01 lớp hoặc dây hút mềm 02 lớp. Ống hút mềm làm từ chất liệu nhựa PVC, có đường kính khác nhau, độ dài từ 10m đến 30m phù hợp với từng loại máy hút hoặc bàn hút khác nhau. Công dụng chính của ống mềm hút hồ bơi là để kết nối giữa máy hút với bàn hút để hút các các chất bẩn, rác trong bể bơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây hút bể bơi đến từ các thương hiệu như Emaux, Waterco, Mindar, Astral... Tuy nhiên giá thành rẻ, chất lượng ổn định không thể bỏ qua dây hút bể bơi đến từ thương hiệu Emaux hoặc loại 2 lớp Mindar. An Phát xin gửi đến khách hàng báo giá chi tiết dây hút mềm bể bơi như sau:

BẢNG BÁO GIÁ DÂY HÚT MỀM BỂ BƠI GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY
Loại dây hút Chiều dài Gía thành loại 01 lớp (vnđ) Gía thành loại 02 lớp (vnđ)
Dây hút 9m 9m 750.000đ 850.000đ
Dây hút 15m 15m 850.000đ 1.150.000đ
Dây hút 30m 30m 1.400.000đ 1.900.000đ
       
       
  • Chổi cọ bể bơi

Chổi cọ bể bơi có chức năng cọ sạch các bụi bẩn, rêu bám trên thành bể bơi. Sản phẩm có phần cán được làm bằng kim loại có các khớp nối để dễ dàng lắp ghép với thanh sào giúp dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách.

Chổi cọ bể bơi

Gía bán chổi cọ bể bơi tại An Phát được ưu đãi nhất trong bộ thiết bị vệ sinh bê bơi khách. Gía 150.000đ.

  • Vợt rác túi lưới tăng cường

Với chức năng vợt rác là một sản phẩm hữu ích được sử dụng để vớt các lá cây, bụi bẩn và rác thải khác rơi vào hồ bơi. Sản phẩm được thiết kế với cấu tạo gồm 2 phần chính: phần khung và phần lưới lọc. Phần khung được chế tạo từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn hóa chất và chống thấm nước. Phần cuối của khung được thiết kế dài ra và có khớp nối linh hoạt để có thể lắp ghép với sào nhôm, giúp vớt rác ở những vị trí xa hơn. Phần lưới lọc được gia công tỉ mỉ với các ô lưới nhỏ để giúp lọc sạch bụi bẩn và rác trên hồ bơi. 

Trong bộ thiết bị vệ sinh hồ bơi, túi lưới vợt rác tăng cường tương đối thấp. Chỉ với 200.000đ bạn đã sở hữu túi vợt rác tăng cường chất lượng giúp bể bơi nhà mình luôn sạch mát. 

  • Sào nhôm 

 Sào nhôm bể bơi làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, có đầu tay cầm bằng chất liệu nhựa. Đây là một sản phẩm đa năng để gắn với các dụng cụ vệ sinh khác và hỗ trợ cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp cho bể bơi. Với thiết kế ống lồng và khả năng thu gọn, sào nhôm vô cùng dễ dàng để vận chuyển và sử dụng. Sản phẩm được thiết kế để có thể gắn vào các thiết bị vệ sinh như chổi cọ, vợt vớt rác và bàn hút đáy. Thanh nhôm của sản phẩm có thể kéo dài hoặc thu ngắn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sào nhôm 3m có giá 550.000đ 

Sào nhôm 6m có giá 650.000đ

Sào nhôm 9m có giá 850.000đ

Sào nhôm 
  • Bộ kit test nước: bao gồm một số loại thước đo khác nhau để đo lường các chỉ số quan trọng của nước như pH, kiểm tra mức độ clo, kiểm tra độ cứng và độ kiềm của nước. Những chỉ số này là rất quan trọng để đảm bảo nước bể bơi luôn trong trạng thái sạch sẽ, an toàn và không gây kích ứng da cho người tắm. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần lấy mẫu nước từ bể bơi và sử dụng các thước đo trong bộ kit để kiểm tra các chỉ số trên. Trên thị trường hiện nay chủ yếu có ba loại kit test nước bao gồm: Kit test dùng hóa chất, kit test điện tử, kit test dùng giấy thử hóa. Gía bán tại An Phat 180.000đ

Trên là hạng mục trọn bộ thiết bị vệ sinh hồ vơi cần thiết cho một bển bơi. Trân trọng

 

 

Tin khác:

- 5 lý do lên chọn bình lọc bể bơi TS Tafuma

- Bảng báo giá bình lọc cát Waterco chính hãng_mới nhất 2023

141 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo