Báo giá lắp đặt phòng xông hơi khô mới nhất 2024

An Phát xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá lắp đặt phòng xông hơi khô mới nhất 2024. Toàn bộ hàng hóa được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng Amazon, Coast, Aleko, Harvia...Với giá thành ưu đãi, cam kết không qua trung gian, chúng tôi tự hào là đơn vị thi công phòng xông hơi khô giá tốt nhất được yêu thích hiện nay. Cùng An Phát dự toán giá lắp đặt phòng xông hơi khô mới nhất qua chia sẻ dưới đây.

Xông hơi khô 

Tìm hiểu về xông hơi khô và các loại phòng xông hơi khô

Xông hơi khô là sử dụng hơi nóng của đá để làm tăng nhiệt độ trong phòng lên đến 55-60 độ C, độ ẩm thấp chỉ khoảng 10%. Cơ chế hoạt động: Điện từ máy xông hơi sẽ làm nóng thanh mayso trong máy, thanh may so sẽ đốt nóng đá và tỏa nhiệt đều khắp căn phòng. 

Xông hơi khô được nhiều người yêu thích lựa chọn đặc biệt người trẻ, người yêu thích thể thao, tập Gym...Xông hơi khô giúp thải độc tố cho cơ thể, làm đẹp da đặc biệt là liệu pháp giảm béo hiệu quả, an toàn. Cơ thể được trẻ hóa, giảm stress và thư giãn tăng sức đề kháng, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Xông hơi khô khách hàng có thể lựa chọn xông hơi từ phòng xông hơi nhập khẩu hoặc các phòng xông hơi đóng sẵn. 

Ưu điểm của các phòng xông hơi nhập khẩu: Nhỏ gọn với thiết kế đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên giá thành cao, chi phí sửa chữa thay thế cao hơn so với các phòng thiết kế. 

Phòng xông hơi khô kết hợp xông hơi ướt đa năng

Đối với phòng xông hơi thiết kế theo kích thước thực tế với ưu điểm tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Có thể lựa chọn máy xông hơi khô, phụ kiện xông hơi...theo ý thích và đặc biệt giá thành rẻ. 

Tùy vào mức đầu tư và không gian nội thất khách hàng có thể lựa chọn phòng xông hơi khô phù hợp cho gia đình, kinh doanh hoặc spa...

Phòng xông hơi khô được thiết kế trên tầng thượng do An Phát thi công lắp đặt.

Báo giá lắp đặt phòng xông hơi khô mới nhất 2024 (giá lắp đặt hoàn thiện)

Để nắm được giá lắp đặt phòng xông hơi khô khách khàng cần biết một phòng xông hơi khô gồm những thiết bị gì? Để có dự trù kinh phí và diện tích để lắp đặt. Một phòng xông hơi đầy đủ gồm: Phòng xông hơi khô, máy xông hơi và phụ kiện xông hơi. 

  • Phòng xông hơi: Hiện nay có rất nhiều vật liệu làm phòng xông hơi khô, tuy nhiên yêu cầu phòng xông hơi khô phải kín, làm từ gỗ hoặc tường xây gạch...Hiện nay phòng xông hơi khô thường được thiết kế bằng gỗ kết hợp kính cường lực đảm bảo khả năng chịu nhiệt trong môi trường nhiệt độ cao. Vật liệu gỗ có thể là gỗ thông trắng nhập khẩu Phần Lan thông thường hoặc gỗ thông Mỹ không mắt và gỗ Tuyết Tùng, gỗ Am...Tùy vào vật liệu gỗ giá thành sẽ thay đổi. 
  • Máy xông hơi khô: Với đặc thù của máy xông hơi khô là độ bền cao. Chỉ từ 6.000.000đ đến 18.000.000đ khách hàng đã sở hữu một chiếc máy xông hơi bền bỉ. Máy xông hơi thông dụng khách hàng có thể tham khảo máy xông hơi Amazon, Coast, Harvia...
  • Phụ kiện xông hơi: Bao gồm đá sauna, xô gáo gỗ, đèn chống nổ, ẩm kế đo nhiệt độ và độ ẩm...

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt phòng xông hơi khô. Gía thi công phòng xông hơi khô phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước phòng, chất liệu gỗ và loại máy xông hơi khô.

  • Báo giá gỗ chuyên dụng cho phòng xông hơi khô 

Trong các loại gỗ cho phòng xông hơi khô có các dòng gỗ thông dụng được nhiều gia đình lựa chọn như: Gỗ thông trắng Phần Lan, Gỗ thông Mỹ không mắt. Đây là các dòng gỗ thông dụng với giá thành rẻ phù hợp với các phòng kinh doanh, dịch vụ, khách sạn hoặc các phòng Gym...hoặc gia đình. Còn phân khúc gỗ cao cấp khách hàng có thể quan tâm gỗ Am, gỗ Tuyết tùng...đây là hai dòng gỗ phổ biết được lắp tại các gia đình cao cấp hiện nay. Với mùi hương đặc trưng, màu sắc bắt mắt rất tốt cho sức khỏe với giá thành lắp đặt tương đối cao.

BÁO GIÁ GỖ THI CÔNG PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ
Loại gỗ (vách đơn) Đơn vị tính  Gía thành (vnđ)
Gỗ thông trắng Phần Lan nhập khẩu  m2 750.000đ
Gỗ thông Mỹ không mắt hàng nhập khẩu  m2 1.100.000đ
Gỗ Am nhập khẩu  m2 3.000.000đ
Gỗ Tuyết Tùng  m2 3.500.000đ

Toàn bộ gỗ cho phòng xông hơi khô đều được xử lý chống cong vênh, mối mọt. Khả năng giữ nhiệt và chịu nhiệt trong môi trường nhiệt độ cao.

Để đảm bảo chất lượng gỗ, toàn bộ phòng xông hơi khô sử dụng gỗ phải được đặt nơi khô ráo, tránh nước, tránh ẩm thấp làm giảm tuổi thọ của gỗ. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng khác hàng cần bật thường xuyên, kể cả trong trường hợp không sử dụng, mỗi tuần khách hàng lên bật khoảng 5p để làm nóng phòng giúp phòng luôn sạch se, thơm mùi gỗ và tăng tuổi thọ cho gỗ. 

Đối với các đơn vị kinh doanh loại gỗ được ưu tiên sử dụng là gỗ thông trắng Phần Lan chuyên dụng. Với giá thành rẻ, mùi thơm từ tinh dầu trong các mắt gỗ là điểm cộng cho loại gỗ này. Với nhiều năm kinh nghiệm An Phát khuyên dùng. Đối với các gia đình, sử dụng gỗ thông trắng Phần Lan cũng là lựa chọn rất ưu việt, còn để tăng tính thẩm mỹ khách hàng có thể lựa chọn gỗ thông Mỹ. Với giá thành phù hợp đây cũng là loại gỗ được các Homestay, spa...lựa chọn. Còn cao cấp khách hàng sử dụng gỗ Am, gỗ Tuyết Tùng nhập khẩu. Với đặc trưng mùi thơm tự nhiên từ gỗ và màu sắc đỏ nâu mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên giá thành cao, khách hàng có thể cân đối lựa chọn. 

  • Báo giá lắp đặt máy xông hơi khô chuyên dụng 

Đối với máy xông hơi khô, với nhiều năm kinh nghiệm An Phát luôn mang đến cho khách hàng các dòng máy xông hơi khô bền bỉ, giá thành phù hợp. Cụ thể: 

Đối với các phòng xông hơi kinh doanh, phòng Gym, Spa...việc lựa chọn một chiếc máy xông hơi khô cần ưu tiên độ bền và giá thành đầu tư thấp. Top máy xông hơi kinh doanh An Phát khuyên dùng bao gồm máy xông hơi khô Amazon, máy xông hơi khô Coast, máy xông hơi khô Fanlan. Đây là top 3 máy xông hơi kinh doanh được yêu thích nhất hiện nay. Liên hệ An Phát  để biết thêm chi tiết về các loại máy xông hơi trên. Hotline/zalo 0943030189/ 0984695059. 

Máy xông hơi khô bảng điều khiển ngoài phòng xông

Đối với máy xông hơi khô gia đình khách hàng có thể lựa chọn các dòng máy có ưu điểm là ra hơi nhanh, máy khỏe, bền. Máy xông hơi khô Coast, máy xông hơi khô Aleko hoặc máy xông hơi khô Harvia là 3 dòng máy xông hơi khô An Phát khuyên dùng. Với tốc độ ra hơi nhanh, khỏe, thân vỏ máy chắc chắn. Chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng. 

Việc lựa chọn máy xông hơi khô cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá lắp đặt phòng xông hơi khô mới nhất 2024 hiện nay tại An Phát. 

Máy xông hơi khô thương hiệu Coast

An Phát xin gửi đến quý khách hàng báo giá lắp đặt máy xông hơi khô mới nhất 2024

BẢNG BÁO GIÁ LẮP ĐẶT MÁY XÔNG HƠI KHÔ
Tên máy xông hơi Công suất Thân vỏ máy Bảng điều khiển Gía thành
Máy xông hơi khô Amazon        
Máy xông hơi khô Amazon model AM45MIC - D4 4,5 KW Sơn tĩnh điện  Nút vặn trên thân máy 4.500.000đ
Máy xông hơi khô Amazon model AM60MIC - D4 6 KW Sơn tĩnh điện  Nút vặn trên thân máy 5.000.000đ
Máy xông hơi khô Amazon model AM90MIC - D4 9 KW Sơn tĩnh điện Nút vặn trên thân máy  5.500.000đ
Máy xông hơi khô Amazon model AM60MIC 6 KW Sơn tĩnh điện Bảng điều khiển ngoài phòng xông Con4  6.000.000đ
Máy xông hơi khô Amazon model AM90MIC 9 KW Sơn tĩnh điện Bảng điều khiển ngoài phòng xông CON4 7.000.000đ
Máy xông hơi khô Coast        
Máy xông hơi khô Coast model CA60 6KW Sơn tĩnh điện  Bảng điều khiển ngoài phòng xông Con6 9.500.000đ
Máy xông hơi khô Coast model CA90 9KW Sơn tĩnh điện  Bảng điều khiển ngoài phòng xông Con6 11.000.000đ
Máy xông hơi khô Fanlan        
Máy xông hơi khô Fanlan SCA45NS 4.5kw Sơn tĩnh điện Thân máy 3.000.000
Máy xông hơi khô Fanlan SCA60NS 6.0kw Sơn tĩnh điện Thân máy 3.500.000
Máy xông hơi khô Fanlan SCA45NB 4.5kw Inox Thân máy 3.600.000
Máy xông hơi khô Fanlan SCA60NB 6.0kw Inox Thân máy 4.200.000
Máy xông hơi khô Fanlan SCA60W 6.0kw Sơn tĩnh điện Bảng điều khiển ngoài phòng xông  5.500.000
Máy xông hơi khô Fanlan SCA90W 9.0kw Sơn tĩnh điện Bảng điều khiển ngoài phòng xông 6.000.000
Máy xông hơi khô Fanlan SCA60B 6.0kw Inox Bảng điều khiển ngoài phòng xông 7.000.000
Máy xông hơi khô Fanlan SCA90B 9.0kw Inox Bảng điều khiển ngoài phòng xông 8.000.000
Máy xông hơi khô ALEKO        
Máy xông hơi khô ALEKO SCA60 6KW Vỏ inox Cảm ứng 12.900.000
Máy xông hơi khô ALEKO SCA90 9KW Vỏ inox Cảm ứng 13.800.000
......        
  • Báo giá phụ kiện cho phòng xông hơi khô 

Ngoài gỗ và máy xông hơi khô thì phụ kiện xông hơi khô cũng là một bộ phận không thể thiết trong báo giá lắp đặt phòng xông hơi khô hiện nay. An Phát xin gửi đến quý khách hàng các loại phụ kiện xông cần thiết cho phòng xông hơi khô. 

BẢNG BÁO GIÁ PHỤ KIỆN XÔNG HƠI KHÔ
Tên phụ kiện xông hơi khô Gía thành 
Đá sauna 500.000đ
Xô gáo gỗ 500.000đ
Ẩm kế đơn  200.000đ
Ẩm kế đôi 250.000đ
Đồng hồ cát 200.000đ
Đèn chống nổ + bóng đèn 250.000đ

An Phát xin gửi đến quý khách hàng báo giá lắp đặt phòng xông hơi cơ bản cho 02 người kích thước 1400*1200*2100mm tại An Phát là 26.800.000đ. Máy xông hơi sử dụng là máy xông hơi khô Amazon công suất 6kw, bảng điều khiển ngoài phòng xông. Vật liệu gỗ thông Mỹ không mắt để khách hàng có thể tham khảo. Từ đó lên dự trù kinh phí lắp đặt cho phòng xông hơi tại gia đình hoặc cơ sở của mình. Hoặc liên hệ An Phát chúng tôi sẽ lên dự toán chi tiết miễn phí cho khách hàng. 

Phòng xông hơi khô cho gia đình kích thước 1400*1200*2100 gỗ thông Mỹ không mắt

Trên là báo giá lắp đặt phòng xông hơi khô mới nhất 2024 tại An Phát. Toàn bộ hàng hóa được nhập khẩu chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Với độ ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn chính xác, thi công nhanh gọn mang đến những công trình chất lượng, tiết kiệm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xông hơi chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong các mẫu phòng xông hơi theo thiết kế, bắt kịp xu hướng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

 

Tin khác:

- Báo giá thi công phòng xông hơi ướt mới nhất 2024

- Báo giá lắp đặt máy xông hơi khô mới nhất 2024

78 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo