Báo giá bồn tắm massage nằm giá rẻ 2018

Báo giá bồn tắm massage nằm là một trong những vấn đề được nhiều người tìm hiểu. Bởi hiện nay trên thị trường có nhiều các hãng với một mức giá khác nhau. Vì vậy, khi nắm được rõ sản phẩm này có giá bao nhiêu sẽ giúp cho người tiêu dùng tự tin lựa chọn hơn.

Báo giá bồn tắm massage Brother

Hiện nay, bồn tắm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi và bận rộn về nhà nếu được ngâm mình trong bồn tắm cũng là biện pháp giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn.

Brother là một trong những thương hiệu bồn tắm massage nằm đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam từ lâu.

Bồn tắm massage là dòng sản phẩm cao cấp. Bồn được thiết kế nổi trội với kiểu dáng sang trọng. Một số loại bồn của thương hiệu này có chức năng tạo sóng nước massage với hệ thống đầu sục.

Khung bồn và chân đế được làm bằng inox cao cấp. Đồng thời được thiết kế chắc chắn,  không bị gỉ tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống điện nước của bồn tắm massge được khách hàng đánh giá có tính an toàn cao. Bởi hệ thống này có tính năng chống co giật cao.

Bồn tắm còn được thiết kế với sen tắm tay, vòi nước vào bồn, dây sen. Đồng thời, bồn còn được trang bị thêm bộ điều chỉnh nóng lạnh thích hợp cho người sử dụng.

Có nhiều người muốn được báo giá bồn tắm massage nằm Brother vì chất liệu của nó. Bồn tắm được làm từ chất Composite. Đây là một trong những chức năng cao cấp chuyên dụng của các thương hiệu bồn tắm nổi tiếng.

Composite là chất liệu dễ tạo hình, thay đổi và dễ sửa chữa. Bên ngoài bồn tắm còn được phủ một chất liệu nhựa Acrylic có tác dụng chống trầy xước, bám bẩn.

Bồn tắm massage Brother có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Vì vậy, giá của sản phẩm này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Giá bồn tắm Brother từ 18 triệu trở lên.

Báo giá bồn tắm massage nằm Amazon

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm massage dành cho gia đình trong đó có thương hiệu Amazon. Với thiết kế phong phú cùng với kiểu dáng hiện đại, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Bồn tắm massage nằm Amazon đa dạng về mẫu mã và kích thước phù hợp với nhiều gia đình.

Bồn tắm này được làm bằng chất liệu galaxy ngọc trai rất dễ vệ sinh. Đa dạng về màu sắc để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng.

Bồn tắm massage nằm Amazon được trang bị hệ thống massage hiện đại. Người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

Hiện nay, có nhiều địa chỉ phân phối đang báo giá bồn tắm massage nằm Amazon với mức giá từ 13 đến 20 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá cụ thể phải phụ thuộc vào từng loại bồn, kích thước…

Báo giá bồn tắm massage nằm Govern

Bồn tắm massage Govern được nhập khẩu nguyên chiếc. Bồn tắm có cấu tạo hiện đại, dựa vào công nghệ Thụy Điển tiên tiến.

Bồn tắm được trang bị tính năng massage toàn bộ cơ thể bằng hệ thống massage thủy lực. Khi sử dụng dòng nước trong bồn sẽ xoáy tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và sảng khoái.

Bồn tắm còn có tính năng sủi khí massage cùng với chức năng tạo bọt khí vô cùng mạnh mẽ. Loại bồn này còn có cơ chế đường nước nóng là lạnh giúp cho nhiệt độ bên trong không bị thay đổi.

Ngoài ra, bồn tắm massage Govern còn được trang bị 2 bơm sục khí, một bơm thủy lực với công suất mạnh. Người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ của bơm massage.

Govern là một trong những thương hiệu bồn tắm nổi tiếng và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện tại, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, mỗi nơi sẽ có một mức giá khác nhau. Giá của sản phẩm này giao động trong khoảng 40 triệu, tùy vào từng loại bồn tắm cụ thể.

Trên đây là báo giá bồn tắm massage nằm mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


 

Tin khác:

- Ở đâu bán thiết bị bể bơi chính hãng?

- Dịch vụ bảo hành máy xông hơi tại nhà ở đâu tốt nhất?

1264 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo