Báo giá máy xông hơi Amazon mới nhất năm 2022

An Phát xin gửi đến khách hàng bảng báo giá máy xông hơi Amazon mới nhất năm 2022. Toàn bộ hàng hóa được nhập khẩu chính hãng, cam kết không qua trung gian giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Máy xông hơi Amazon dòng máy quốc dân cho gia đình, spa kinh doanh nhỏ...Liên hệ An Phát để biết thêm chi tiết về các dòng máy xông hơi bán chạy nhất hiện nay 0943030189.

Trọn bộ máy xông hơi ướt Amazon bảng điều khiển TM60A

Cùng An Phát tìm hiểu về máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi Amazon có 2 loại, máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Dòng sản phẩm được đánh giá là dòng máy quốc dân vì chất lượng tốt giá thành rẻ. Phù hợp với mọi gia đình hoặc các cơ sở kinh doanh, spa, chăm sóc sức khỏe. 

Máy xông hơi ướt Amazon có hai loại bảng điều khiển cho bạn lựa chọn đó là bảng điều khiển điện tử TM60A và bảng điều khiển cảm ứng KS120. Bảng điều khiển điện tử bền bỉ, dễ dàng sử dụng còn bảng điều khiển KS120 cảm ứng thì dễ sử dụng. Còn thân máy chất lượng đều như nhiư nhau. Bảng giá máy xông hơi ướt Amazon mới nhất sẽ được An Phát liệt kê phần dưới. 

Máy xông hơi ướt Amazon bảng đk cảm ứng KS120
Máy xông hơi ướt Amazon bảng điều khiển điện tử TM60A

Tính năng ưu việt của máy xông hơi ướt Amazon. Máy xông hơi Amazon luôn đứng đầu top máy xông hơi ướt bán chạy nhất bới chất lượng bà giá thành. Dòng máy được thay thế các biện pháp xông hơi truyền thống đầu tiên nên được vĩ như dòng máy xông hơi quốc dâu. Với nhiều tính năng ưu việt như: 

Máy xông hơi Amazon sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy sở hữu hệ thống thanh rơ le cao cấp, khả năng ra nhiệt nhanh, bên cạnh đó máy còn được trang bị hệ thống chống giật an toàn, hệ thống điều khiển điện từ chính xác, tự động ngắt khi đỉ hơi, cài đặt hẹn giờ...
  • Về cấu tạo bên ngoài, máy không chỉ nổi bật với vỏ ngoài mạ kẽm chống gỉ tốt, khả năng chịu được tác động nhiệt lớn mà thiết bị xông ướt Amazon có có kiểu dáng thon gọn hiện đại và sang trọng góp phần tiết kiệm không gian lắp đặt phòng xông hơi ướt.
  • Với sự lập trình thông minh, máy xông hơi Amazon này sẽ giúp bạn thiết lập nhiệt độ phòng xông tự động. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút hoặc bạn có thể chọn chế độ hoạt động không ngừng.
  • Chi phí thấp: Với chi phí 6 - 7 triệu đồng quý khách đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy xông hơi vừa phải giúp nâng cao sức khoẻ cho mình và gia đình.
  • Bộ hẹn giờ và bộ cài đặt được thiết kế thông minh, chất lượng giúp người dùng kiểm soát sự an toàn cao khi sử dụng.
  • Thiết bị xông hơi ướt Amazon kết hợp với tinh dầu tự nhiên là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Máy xông hơi khô Amazon cũng có hai loại là máy xông hơi khô có viền và không viền. Hai dòng máy đều có chất lượng như nhau, kích thước khoang chứa đá cũng như thiết bị như nhau. Máy xông khô Amazon có viền có độ chắc chắn hơn so với dòng máy khô không viền nên giá thành nhỉnh hơn chút. 

Tính năng ưu việt của máy xông khô Amazon là được cầu tạo từ các linh kiện chất lượng cao giúp máy hoạt động bền bỉ. Cơ chế hoạt động của máy: làm nóng đá sauna để tăng nhiệt độ bên trong lên tới 50 độ C, đôi khi đạt 75 độ C, độ ẩm trong phòng thường là 10% giúp cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Bộ phận tạo nhiệt được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở tỏa đều khắp trong phòng. Máy xông hơi Amazon chính hãng đa dạng công suất, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, sở thích, không gian, thể tích phòng xông hơi với các công suất: 4,5KW, 6KW, 8KW 9KW, 12KW, 15KW, 18KW, 25KW. giúp các bạn lựa chọn thoải mái nhất.

Máy xông hơi khô Amazon có viền model AM-MI
Máy xông hơi khô Amazon không viền model AM-MIc

Bảng báo giá máy xông hơi Amazon mới nhất hiện nay 2022

Bảng báo giá máy xông hơi ướt Amazon 

BẢNG GIÁ GIAO MÁY XÔNG HƠI ƯỚT AMAZON
Tên máy Công suất (KW) Gía tiền (VNĐ) Tên máy Công suất (KW) Gía tiền (VNĐ)
Máy xông hơi ướt Amazon AR6 - BĐK cảm ứng KS120 6KW 4.200.000 Máy xông hơi ướt Amazon AR6 - BĐK điện tử TM60A  6KW 4.350.000
Máy xông hơi ướt Amazon AR9 - BĐK cảm ứng KS120 9KW 4.800.000 Máy xông hơi ướt Amazon AR9 - BĐK điện tử TM60A  9KW 4.950.000
Máy xông hơi ướt Amazon AR12 - BĐK cảm ứng KS120 12KW 7.000.000 Máy xông hơi ướt Amazon AR12 - BĐK điện tử TM60A  12KW 7.150.000
Máy xông hơi ướt Amazon AR15 - BĐK cảm ứng KS120 15KW 8.200.000 Máy xông hơi ướt Amazon AR15 - BĐK điện tử TM60A  15KW 8.350.000

Bảng báo giá chi tiết máy xông hơi khô Amazon mới nhất 2022 hiện nay.

BẢNG BÁO GIÁ MÁY XÔNG HƠI KHÔ AMAZON
Tên máy Công suất (KW) Gía tiền (VNĐ) Tên máy Công suất (KW) Gía tiền (VNĐ)
Máy xông hơi khô Amazon AM-MI có viền 6KW 3.400.000 Máy xông hơi khô Amazon AM-MIc không viền 6KW 3.100.000
Máy xông hơi khô Amazon AM-MI có viền 9KW 3.700.000 Máy xông hơi khô Amazon AM-MI không viền 9KW 3.450.000
           
           

Mua máy xông hơi ướt Amazon giá tốt ở đâu 

An Phát tự hào là đơn vị vàng cung cấp các thiết bị máy xông hơi, bồn tắm giá tốt nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự hào mang đến những công trình spa, kinh doanh...và gia đình với cạnh tranh nhất.

Toàn bộ hàng hóa được An Phát nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian, giá tốt nhất hiện nay. 

Kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tận tâm với nghề đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. 

Dịch vụ sửa chữa bảo hành chuyên nghiệm. Mọi lúc, mọi nơi 24/24h đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất. 

Tin khác:

- Máy xông hơi cho nhà tắm diện tích khiêm tốn

- Hướng dẫn lắp máy xông hơi ướt coasts cao cấp

270 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo