Báo giá máy xông hơi giá rẻ năm 2018

Sử dụng máy xông hơi là phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, có quá nhiều thương hiệu máy xông hơi giá rẻ nên người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Để giải quyết vấn đề trên nhanh chóng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Báo giá máy xông hơi giá rẻ hiện nay khá đa dạng

Báo giá máy xông hơi gia đình Coast

Máy xông hơi Coast là một trong những thiết bị được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi máy sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các sản phẩm khác không có được. Máy được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Vì vậy, bạn có thể lắp đặt máy ở bất cứ vị trí nào mà không làm ảnh hưởng tới không gian sử dụng.

Phần vỏ máy được làm từ một loại thép đặc biệt và tráng thêm một lớp sơn tĩnh điện. Vì vậy, máy có thể hoạt động tốt trong các môi trường ẩm ướt mà không lo gỉ hay chập cháy. Đồng thời, nó còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy có nhiều tính năng đặc biệt có thể kể đến như: Hệ thống xả cặn tự động sau khi tắt máy. Bảng điều khiển của máy được trang bị những tính năng hiện đại. Điều này giúp cho người sử dụng có thể cài đặt thời gian, nhiệt độ theo ý muốn của mình.

Máy xông hơi Coast có 2 loại đó là xông hơi ướt và xông hơi khô. Đặc biệt, máy còn có nhiều mức công suất từ nhỏ đến lớn. Mỗi loại công suất sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều khách hàng, giá máy Coast rẻ so với các sản phẩm khác. Mức giá của máy chỉ khoảng 11.000.000đ.

Báo giá máy xông hơi giá rẻ Amazon

Amazon là thương hiệu máy xông hơi được lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên, toàn bộ các linh kiện của máy đều được nhập khẩu tại Nhật Bản. Sau đó, máy sẽ được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến tại Việt Nam.

Máy có rất nhiều tính năng hiện đại, giúp cho người sử dụng có những phút giây xông hơi thoải mái. Máy được sản xuất trong nước, do vậy giúp cho nhà sản xuất tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Từ đó, mức giá của máy xông hơi Amazon giao động trong khoảng 6.500.000 đ.Đây được xem là mức giá rẻ nhất so với các sản phẩm khác. Với mức giá này, hãng Amazon tin rằng sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu của người sử dụng. Khi lựa chọn máy xông hơi Amazon bạn cũng không cần lo lắng về giá cả.

Báo giá máy xông hơi Sawo

Thương hiệu Sawo được nhiều khách hàng biết đến trên thị trường hiện nay. Bởi đây là dòng máy xông hơi cao cấp có nhiều tính năng nổi bật.

Khi nhắc tới máy xông hơi Sawo không thể bỏ qua công nghệ cài đặt chế độ chờ. Đây được xem là công nghệ tiên tiến và độc đáo nhất chỉ có ở sản phẩm này. Chế độ chờ giúp cho nước ở bên trong máy luôn ở nhiệt độ gần sôi. Điều này, giúp cho máy ra hơi nóng nhanh, người dùng không mất thời gian chờ đợi.

Hiện tại, máy xông hơi Sawo chỉ sản xuất loại xông hơi ướt. Tuy nhiên, máy cũng có nhiều mức công suất khác nhau. Nếu như bạn muốn báo giá máy xông hơi giá rẻ nhất của thương hiệu này còn phụ thuộc vào từng máy. Giá máy xông hơi Sawo giao động khoảng 7.500.000đ.

Báo giá thiết bị xông hơi gia đình Homesteam

Đây là dòng máy xông hơi được sản xuất tại Việt Nam. Máy không chỉ có nhiều tính năng nổi bật mà còn có mức giá rẻ. Hiện nay, trên thị trường thương hiệu máy xông hơi Homesteam xuất hiện ở nhiều nơi. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của người dùng nên hãng cho sản xuất máy xông hơi khô và xông hơi ướt.

Đặc biệt, mỗi loại máy có nhiều mức công suất khác nhau. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn máy của thương hiệu này có thể hoàn toàn yên tâm. Bạn không cần lo lắng về diện tích phòng xông chật chội hay rộng. Bởi đến với Homesteam bạn sẽ lựa chọn được máy phù hợp, đảm bảo hoạt động được hết công suất.

Máy xông hơi Homesteam cũng là một trong những sản phẩm giá rẻ hiện nay. Đối với mỗi loại máy sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 6.000.000 đ là có thể sở hữu máy.

Hy vọng với những báo giá máy xông hơi giá rẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp nhất.

Tin khác:

- Tốp 3 máy xông hơi khô nhập khẩu chất lượng cao

1315 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
Bồn tắm Gemy G9537

Bồn tắm Gemy G9537

Giá liên hệ

Bồn tắm Gemy G9537

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo