Báo giá thi công phòng xông hơi ướt mới nhất 2024

Xông hơi ướt liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình được nhiều người yêu thích hiện nay. Không chỉ là phương pháp giúp thư giãn cơ thể, xông hơi ướt còn giúp cơ thể đào thải độc tố, trẻ hóa cơ thể. Đặc biệt phòng tránh và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hô hấp giúp cơ thể tăng sức đề kháng. Được nhiều gia đình, spa...yêu thích lựa chọn. Ngày nay, việc sở hữu một phòng xông hơi cho Spa, kinh doanh hoặc gia đình đã rất phổ biến. Vậy đơn vị thi công phòng xông hơi ướt giá tốt, chất lượng? Là băn khoăn của rất nhiều gia đình. An Phát tự hào là đơn vị vàng trong lĩnh vực xông hơi, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây An Phát xin gửi đến quý khách hàng báo giá thi công phòng xông hơi ướt mới nhất 2024. 

Phòng xông hơi nhỏ cho gia đình do An Phát thi công lắp đặt

Tìm hiểu về xông hơi ướt và các loại phòng xông hơi ướt 

  • Tìm hiểu về xông hơi ướt và cơ chế hoạt động của phòng xông hơi ướt

Xông hơi ướt là sử dụng hơi nước nóng để làm nóng phòng xông hơi. Phương pháp xông hơi ướt đã được áp dụng từ hàng ngàn năm trước đây bằng các liệu pháp đun nước nóng bằng lá và chùm khăn xông. Tuy nhiên, phương pháp truyền thống mang nhiều tiểm ẩn nguy hiểm như bỏng, cháy nổ...đặc biệt hiệu quả xông hơi không cao và gây khó khăn cho người sử dụng. Ngày nay xông hơi đã được thay thế bằng máy xông hơi nước, tiện lợi, an toàn và hiệu quả cao. Có thể lắp đặt tại phòng tắm của các gia đình, kinh doanh, spa, phòng Gym...Vô cùng tiện lợi mà giá thành phù hợp gia đình nào cũng có thể sở hữu. 

Xông hơi ướt có tác dụng giải cảm, đào thải độc tố, chữa các bệnh về hô hấp, làm đẹp da mượt tóc... Phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình. 

Máy xông hơi ướt hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng nước đun sôi ở nhiệt độ 105 độ C. Khi đó hơi nước bốc hơi lên và tòa ra trong phòng xông hơi tạo ra hơi nóng cho phòng xông hơi. Các máy xông hơi được đun trực tiếp bằng mayso nhiệt. Trong hệ thống của máy xông hơi có van cảm biến tự động cấp bù thêm nước khi máy chạy. Có hệ thống rơ le cảm biến nhiệt độ để cài đặt nhiệt độ của phòng xông hơi theo yêu cầu mong muốn.

Lá cây hay thảo dược được đặt trong hộp hương liệu, bên dưới phòng xông hơi chỗ đầu ra hơi từ máy xông thổi xuống phòng xông. Khi đó hơi nóng sẽ làm nóng các hương liệu và tạo ra mùi hương đặc trưng của các loại lá thảo dược xông hơi.

  • Các loại phòng xông hơi ướt 

Phòng xông hơi ướt có 2 loại phòng may đo theo kích thước hoặc phòng nhập khẩu. Với yêu cầu đạt tiêu chí là phòng kín, độ cao khoảng 2m1 đảm bảo xông hơi hiệu quả. Phòng xông hơi ướt ngày nay thường được làm bằng các loại vật liệu bằng kính hoặc xây bằng gạch. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các cabin xông hơi kết hợp bồn tắm nhập khẩu để tiết kiệm diện tích. 

Ưu điểm của phòng xông hơi ướt nhập khẩu là gọn gàng, tiện lợi có thể kết hợp bồn tắm giúp tiết kiệm diện tích sử dụng được nhiều công năng. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng mang không gian nội thất gia đình bạn thêm sang trọng. Tuy nhiên giá thành cao, sửa chữa, bảo dưỡng vệ sinh khó khăn. 

Đối với phòng xông hơi ướt may đo theo kích thước thường được sử dụng là phòng xây bằng gạch hoặc phòng xây bằng kính cường lực chuyên dụng. Ưu điểm của phòng này là bền và rẻ, được thiết kế theo diện tích thực tế trong phòng tắm của các gia đình. Xây dựng theo nhu cầu sử dụng thực tế được nhiều khách hàng, spa, kinh doanh...yêu thích. 

Các phòng xông hơi ướt tập thể cho phòng Gym, khách sạn hoặc spa thường được xây bằng gạch và ốp gạch mosaic giúp tăng tính thẩm mỹ. Đối với các spa, kinh doanh nhỏ có thể lựa chọn các phòng đơn sử dụng kính cường lực. 

Cabin xông hơi nhập khẩu đến từ thương hiệu Govern

Báo giá thi công phòng xông hơi ướt mới nhất 2024 (trọn gói)

  • Báo giá thi công cabin xông hơi đa năng

Đối với cabin đa năng sẽ có 2 loại phòng xông hơi hoặc kết hợp xông hơi và bồn tắm. Tùy theo công năng giá thành cũng sẽ thay đổi. Đối với cabin xông hơi đa năng được nhập khẩu Trung Quốc với giá thành dao động khoảng 40 - 60 triệu đồng. Đối với cabin xông hơi đa năng được nhập khẩu từ Malaysia đến từ các đơn vị Goven, DRW tùy theo công năng và kích thước sẽ dao động từ 60 - 120 triệu đồng. 

  • Báo giá thi công cabin xông hơi bằng kính 

Đối với phòng xông hơi bằng kính An Phát thi công là 850.000đ/m2 cùng bộ phụ kiện tay năm, roang từ...3.500.000đ. Từ đó khách hàng có thể tính được từ kích thước thực tế cabin mình định xây dựng. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline 0943030189/ 0984695059. An Phát sẽ tư vấn và lên báo giá thi công phòng xông ướt mới nhất cho khách hàng. 

  • Báo giá lắp đặt máy xông hơi ướt

Giá thi công phòng xông hơi ướt mới nhất 2024 tại An Phát ngoài kính cường lực còn phụ thuộc vào loại máy xông hơi. Máy xông hơi ướt trên thị trường có tùy loại và xông suất khoảng 6.000.000 - 9.000.000đ hoặc máy xông hơi cao cấp 15.000.000đ - 40.000.000đ. 

Đối với máy xông hơi tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng có thể lựa chọn máy xông hơi phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, An Phát xin được hướng dẫn khách hàng cách lựa chọn máy xông hơi phù hợp như sau:

Đối với các cơ sở kinh doanh: Đặc thù là sử dụng thường xuyên, liên tục tần xuất cao vì vậy cần ưu tiên lựa chọn dòng máy bền và giá thành rẻ. Ngoài ra, đối với các máy kinh doanh nên lựa chọn một máy xông hơi xả cặn cơ với công suất máy phù hợp. Top máy xông hơi chuyên dụng cho spa khách hàng có thể lựa chọn máy xông hơi Amazon, Aleko hoặc STCmoet xả cặn cơ. Cùng An Phát tìm hiểu giá lắp đặt máy xông hơi ướt chi tiết dưới đây:

  • Báo giá lắp đặt máy xông hơi ướt Amazon 

Máy xông hơi ướt Amazon nhấp khẩu Trung Quốc được gọi là vua của các loại máy xông hơi dùng cho Spa, massage phòng tập gym. Với ưu thế giá thành rẻ, độ bền cao linh kiện thay thế dễ dàng. 

Máy xông hơi ướt Amazon
BẢNG BÁO GIÁ MÁY XÔNG HƠI ƯỚT AMAZON
Model Công suất Chất liệu Điều khiển Đơn giá
AR6-KS120 6KW Sơn tĩnh điện Cảm ứng 6.500.000
AR9-KS120 9KW Sơn tĩnh điện Cảm ứng 7.500.000
AR6-TM60 6KW Sơn tĩnh điện Điện tử 6.500.000
AR9-TM60 9KW Sơn tĩnh điện Điện tử 7.500.000
AR12-TM60 12KW Sơn tĩnh điện Điện tử 10.500.000
AR15-TM60 15KW Sơn tĩnh điện Điện tử 12.500.000
  • Báo giá lắp đặt máy xông hơi ướt mới nhất đến từ thương hiệu Coast 

Máy xông hơi ướt đến từ thương hiệu Coast là dòng máy xông hơi quốc dân cho gia đình với ưu điểm vượt trội về độ bền, vận hành ổn định được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Xả cặn tự động giúp máy luôn được làm sạch và tăng tuổi thọ cho máy (xả cặn tự động là nước tự xả khi tắt máy). Máy xông hơi ướt Coast có 3 model được yêu thích nhất hiện nay là KSA bản Coast vỏ sơn tĩnh điện bảng điều khiển điện tử và KSA-S bản Coast vở inox và bảng điều khiển điện tử. Bản cao cấp nhất model KSB - Bảng điều khiển cảm ứng. Bảng báo giá máy xông hơi ướt mới nhất 2024 An Phát xin gửi đến các bạn:

BẢNG BÁO GIÁ MÁY XÔNG HƠI ƯỚT COAST
Model Công suất Chất liệu Điều khiển Đơn giá vnđ
KSB60-D 6KW Vỏ inox Cảm ứng 12.500.000
KSB90-D 9KW Vỏ inox Cảm ứng 14.000.000
KSA60-S 6KW Vỏ inox Điện tử 11.000.000
KSA90-S 9KW Vỏ inox Điện tử 12.500.000
KSA120-S 12KW Vỏ inox Điện tử 14.000.000
KSA60 6KW Sơn tĩnh điện Điện tử 10.300.000
KSA90 9KW Sơn tĩnh điện Điện tử 11.800.000
KSA120 12KW Sơn tĩnh điện Điện tử 13.000.000
KSA150 15KW Sơn tĩnh điện Điện tử 15.000.000
KSA180 18KW Sơn tĩnh điện Điện tử 16.500.000
  • Bảng báo giá máy xông hơi ướt ALEKO cao cấp

Máy xông hơi ướt ALEKO là thương hiệu máy xông hơi ướt hàng đầu ở Mỹ. Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn xuất Mỹ. Thương hiệu máy xông hơi ướt ALEKO được nâng cấp, cải tiến hơn so với các dòng máy xông hơi hiện nay, với nhiều tính năng vượt trội về độ bền và chất lượng. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. An Phát đơn vị phân phối máy xông hơi ướt ALEKO chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. 

Nổi bật về độ bền và tốc độ ra hơi. Hệ thống phun hơi thông minh đều đều không bị nóng đột ngột tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Toàn bộ thân vỏ máy bằng inox 304 không gỉ màu vàng đồng và màu trắng nổi bật, sang trọng mang tính thẩm mỹ cao. Khoang chứa nước được làm bằng thép không gỉ, gioăng chịu nhiệt cho phép chịu được tần xuất xông hơi liên tục. Đây là một điểm cộng cho máy xông hơi ướt ALEKO mà các sản phẩm máy xông hơi khách không có. 

Bảng điều khiển cảm ứng AT86 dễ dàng thao tác cài đặt nhiệt độ và thời gian tùy chỉnh theo người sử dụng. 

Hệ thống van xả cặn tự động giúp máy luôn được giữ trong trạng thái sạch nhất giúp tăng tuổi thọ cho máy. Ngoài ra người dùng không phải thao tác khi sử dụng xong. 

Hệ thống cấp nước hoạt động theo cơ chế tự động và liên tục

Máy xông hơi ướt ALEKO có cấu tạo buồng nén hơi chịu áp suất cao đồng thời được thiết kế thêm 13 chế độ cảnh báo mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Các bộ phận làm nóng được gắn vào giá đỡ để dễ dàng cho quá trình bảo trì, bảo dưỡng.Có van áp suất để bảo vệ máy khi đường dẫn hơi bị tắc nghẽn, tránh tính trạng nổ máy do tăng áp suất. Sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha tùy theo công trình.

Máy xông hơi ướt ALEKO đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và công suất, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi gia đình có thể tích từ 3-5m3 thì máy xông hơi ướt ALEKO là sự lựa chọn số 1 cho gia đình.

Máy xông hơi uớt ALEKO phù hợp lắp đặt cho công trình phòng xông gia đình hoặc phòng xông hơi mini tại các khách sạn, nhà nghỉ cao cấp... Thiết kế đặc biệt với bảng điều khiển cảm ứng giúp điều chỉnh thời gian làm việc, thậm chí kiểm soát kỹ thuật số ánh sáng trong phòng hơi hiệu quả.

Máy xông hơi ướt ALEKO MODEL AT60S
BẢNG BÁO GIÁ MÁY XÔNG HƠI ƯỚT ALEKO
Model Công suất (KW) Chất liệu Điều khiển Đơn giá (vnđ)
AT60S 6 KW Vỏ inox màu đồng Cảm ứng AT86 18.500.000
AT90S 9 KW Vỏ inox màu đồng Cảm ứng AT86 20.500.000
AL60 6 KW Vỏ inox Điện tử 13.500.000
AL90 9KW Vỏ inox Điện tử 14.500.000

 

  • Bảng báo giá máy xông hơi ướt STCmoet

Máy xông hơi ướt Steamoet được nhập khẩu từ Trung Quốc với kiểu dáng hiện đại, đơn giản dễ sử dụng. Máy xông hơi ướt Steamoet được lắp đặt nhiều cho các hộ gia đình. Máy xông hơi ướt Steamoet có 2 công suất chính là 6kw và 9kw. Với giá thành máy 6kw là 6 triệu, máy 9kw là 7 triệu. Đây là dòng máy xông hơi ướt ngon bổ rẻ nhất thị trường, độ bền ổn định cao.

Máy xông hơi ướt STCmoet 
  • Báo giá máy xông hơi ướt Haliya 

Máy xông hơi ướt Halyia là loại máy xông hơi được dùng phổ biến nhất cho các phòng tập Gym và các quán massage, các hộ gia đình. Với chi phí đầu tư rẻ, hiệu quả sử dụng cao ổn định. Thân vỏ máy chắc chắn với hai loại vỏ là sơn tĩnh điện và inox có thể làm việc được trong môi trường ẩm ướt.

Với thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt được ở các phòng xông hơi gia đình cho từ 1 đến 4 người sử dụng. Bảng điều khiển điện tử dễ dàng cài đặt nhiệt độ xông hơi, thời gian xông hơi. Có sensor cảm biến nhiệt độ để biết được nhiệt độ xông hơi trong phòng xông.

Đường ra hơi có van an toàn giảm áp của bình xông khi đường ống dẫn hơi bị tắc, giúp bình xông không bị nứt nổ. An Phát xin gửi đến quý khách hàng báo giá máy xông hơi ướt mới nhất 2024 đến từ thương hiệu Haliya. 

Máy xông hơi ướt Haliya vỏ sơn tĩnh điện 
BẢNG BÁO GIÁ MÁY XÔNG HƠI HALIYA MỚI NHẤT 2024
Model Công suất (KW) Chất liệu Điều khiển Đơn giá (vnđ)
HA60 6KW Sơn tĩnh điện  Điện tử 7.500.000
HA90 9KW Sơn tĩnh điện  Điện tử 8.500.000
HA60S 6KW INOX Điện tử 7.850.000
HA90S 9KW INOX Điện tử 9.000.000

Ngoài ra An Phát còn phân phối các dòng máy xông hơi ướt cao cấp như Harvia, Sawo...cùng các máy xông hơi khô đến từ các thương hiệu uy tín. Liên hệ An Phát để biết thêm chi tết. Hotline 0943030189/ 0984695059.

  • Báo giá phụ kiện cho phòng xông hơi ướt

Phụ kiện cho phòng xông hơi ướt khá đơn giản bao gồm: Hộp đựng lá xông hơi, ghế ngồi xông hơi. 

Đối với hộp đựng hương liệu chất liệu gỗ thông nhập khẩu Phần Lan cao cấp. Vật dụng rất cần thiết cho khách hàng với công dụng đựng lá xông hơi: xả, bưởi, hương nhu cúc tần...Gía thành hộp đựng hương liệu 250.000k/ hộp. 

Hộp đựng hương liệu cho phòng xông hơi

Ghế ngồi cho phòng xông hơi ướt cũng là phụ kiện rất cần thiết mang lại sự thoải mái cho người xông hơi khi xông. Yêu cầu một chiếc ghế chắc chắn, gọn nhẹ và tiện lợi cho người sử dụng bưng ra bưng vào hoặc gấp gọn khi nhà tắm có diện tích nhỏ. Dưới đây An Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng ghế xông hơi chuyên dụng cho phòng xông hơi ướt.

Ghế gỗ

Ghế gỗ mang đến sự chắc chắn thoải mái cho ngưởi sử dụng kích thước 35*35*40cm đặc biệt các gia đình có người gia và trẻ nhỏ. Gía thành ưu đãi tại An Phát là 500.000đ/chiếc.

Ghế hợp kim bọc nhựa gắn tường: Đây là dòng ghế thông minh có thể gập sát tường khi không sử dụng. Có 2 loại là ghế có chân và không chân, chịu lực lên đến 250kg. Ghế không chân giá 650.000đ, ghế có chân là 850.000đ. 

Ghế nhựa gắn tường có chân
Ghế nhựa gắn tường không chân

Trên là báo giá thi công phòng xông hơi ướt mới nhất 2024 tại An Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm, An Phát tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xông hơi. Toàn bộ hàng hóa được An Phát nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ QA/QC đảm bảo chất lượng. Gía thành tại An Phát luôn cạnh tranh nhất. 

Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn chính xác, hiệu quả mang đến công trình chất lượng nhất hiện nay. 

Để biết thêm chi tiết liên hệ Hotline 0943030189/ 0984695059. 

 

Tin khác:

- Tìm hiểu về máy xông hơi ướt 9kw cho gia đình, Spa

- Báo giá lắp đặt phòng xông hơi khô mới nhất 2024

45 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo