Các dòng máy xông hơi gia đình nên mua năm 2019

Xu hướng các dòng sản phẩm xông hơi hiện nay hướng tới mục tiêu phục vụ cho nhu cầu xông hơi của cá nhân, hộ gia đình thay vì chỉ cung cấp các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu xông hơi làm đẹp tại các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Quý khách đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng máy xông hơi dùng cho gia đình. Nhưng không biết hiện nay đâu mới là hãng máy xông hơi tốt , nhiều gia đình lựa chọn. Tại bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách các thông tin cơ bản về một số dòng máy xông hơi gia đình có uy tín nên mua trong năm 2019.

Hiện nay máy xông hơi được chia ra làm hai loại máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô với đầy đủ các dải công suất từ thấp đến cao cho khách hàng dễ lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm của mỗi gia đình nhé. Tuy khác nhau về cấu tạo phòng xông hơi, nguyên lý hoạt động nhưng cả hai dòng máy xông hơi này đề có tác dụng là chăm sóc sức khỏe, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giúp thu giãn cơ thể của người sử dụng.

Đứng đầu về chất lượng trong các dòng máy xông hơi trên thị trường Việt Nam là máy xông hơi Harvia, một sản phẩm xông hơi được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhập khẩu Phần Lan. Máy cũng có cả dòng máy ướt lẫn máy khô , chính bởi vì máy được nhập khẩu từ Phần Lan nên có mức giá thành tương đối cao . Giá của máy giao động trong khoảng từ hơn 40 triệu đến hơn 100 triệu đồng tùy từng dải công suất . Với mức giá thành cao của máy cũng là điều khiếu người tiêu dùng phải phân vân.

Đứng thứ hai là thiết bị xông hơi đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn vì giá cả phải chăng và phù hợp với môi trường cũng như nguồn điện - máy xông hơi Amazon chính hãng. Các linh kiện của máy được sản xuất tại Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam nên vừa đảm bảo chất lượng của sản phẩm lại vừa giúp giảm thiểu chi phí sản xuất, tạo điều kiện cho người tiêu dùng. Việc sử dụng máy xông hơi Amazon tại nhà mang lại lợi ích cho người sử dụng. Bởi Amazon là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm về thiết bị xông hơi chất lượng trên toàn thế giới. Các thiết bị chính hãng của Amazon đều được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, chất lượng cao, do đó các sản phẩm mang thương hiệu này thường có chất lượng rất tốt, nhận được sự hài lòng của đông đảo người mua hàn 

Thứ ba là máy xông hơi Coast, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, kiểu dáng và cấu tạo, máy xông hơi Coast được làm bằng inox chống gỉ sét giúp sản phẩm bền hơn, chắc chắn hơn ngay cả khi phải hoạt động trong môi trường ẩm ướt. Thiết bị xông hơi khô hiện đại đa dạng công suất từ 6KW đến 18KW đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cho gia đình hay đầu tư công trình phòng xông hơi khô phục vụ mục đích kinh doanh.

Trên đây là một số dòng máy xông hơi gia đình chính hãng mà chúng tôi khuyên quý khách hàng nên mua trong năm 2019. Để được tư vấn rõ hơn về công dụng, giá cả từng loại máy bạn có thể liên hệ qua số hotline 0943.030.189. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp công ty để có thể có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

Tin khác:

- Mua máy xông hơi chính hãng ở đâu

- lắp đặt máy xông hơi gia đình cần những gì

899 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
Bình lọc cát bể bơi Emaux V700

Bình lọc cát bể bơi Emaux V700

Giá liên hệ

Model: V700

Kiểu tay van: trên, 1.5 ''

Công suất lọc: 19m3/ giờ

Khối lượng cát lọc 220 Kg

Máy xông hơi ướt Coast KSB60

Máy xông hơi ướt Coast KSB60

14.500.000 ₫

Tên sản phẩm: máy xông hơi ướt Coast KSB 60

Model: KSB60

Xuất xứ: Trung Quốc

Công suất: 6 Kw

Hiệu điện thế: 220V/380V

Cường độ dòng điện: 27A/9A

Nhiệt độ tạo hơi: 35 C - 60 C

Phòng xông hơi khô gia đình 1400*1400*2100

Phòng xông hơi khô gia đình 1400*1400*2100

22.000.000 ₫

Tên: Phòng xông hơi khô gia đình 

Kích thước 1400*1400*2100

Chất liệu: Gỗ thông Phần Lan, Thụy Điển

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo