Chi phí lắp đặt phòng xông hơi ướt mới nhất 2024

Bạn muốn lắp đặt phòng xông hơi ướt cho gia đình nhưng chưa dự trù được kinh phí. An Phát đơn vị phân phối, lắp đặt xông hơi với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi xin chia sẻ chi phí lắp đặt phòng xông hơi ướt, các loại máy xông hơi ướt gia đình chuyên dùng qua bài viết dưới đây. 

Xông hơi ướt và công dụng của xông hơi ướt cho gia đình

Xông hơi ướt là liệu pháp chăm sóc sức khỏe được sử dụng từ lâu đời, sử dụng hơi nước nóng làm nóng phòng xông. Phòng xông hơi ướt có nhiệt độ khoảng 50 - 55 độ C, nhưng độ ẩm lại rất cao chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình. Phòng xông hơi ướt được thiết kế phòng kín có thể kết hợp cùng cabin nhà tắm bằng kính cường lực hoặc tường xây. 

Xông hơi ướt mang lại hiệu quả cao cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Xông hơi ướt phù hợp cho cả người lớn, người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng. 

Cải thiện lưu thông tuần hoàn máu: có thể giúp tăng cường đáng kể sức khỏe tim mạch. Một nghiên cứu thực hiện ở người cao tuổi chỉ ra rằng, nhiệt ẩm giúp cải thiện tuần hoàn, đặc biệt là tuần hoàn ở các chi. Tuần hoàn được cải thiện giúp tim khỏe mạnh hơn, giảm huyết áp đồng thời thúc đẩy chữa lành vết thương.Vì vậy khi ngồi xông hơi chúng ta sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thư giãn. 

Hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh lý về hô hấp: Xông hơi ướt giúp làm sạch, thông thoáng tai mũi họng giúp phòng và cải thiện các bận lý và hô hấp. 

Cải thiện làn da giúp làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông và mịn da. Ngoài ra xông hơi ướt giúp linh hoạt và cải thiện các bệnh lý về xương khớp. 

Tăng cường hệ miễn dịch: Khi cơ thể được xông hơi thư giãn sẽ giúp cơ thể thoái mái và tặng cường sự hệ miễn dịch.

Xông hơi ướt liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình

Chi phí lắp đặt phòng xông hơi ướt cho gia đình đầy đủ nhất 

Để dự trù được chi phí lắp đặt phòng xông hơi ướt cần tính toán chi tiết về phòng xông và máy xông hơi để đảm bảo phụ hợp với nhu cầu và hiệu quả xông hơi. Cấu trúc phòng xông hơi bao gồm: phòng xông hơi, máy xông hơi, ghế ngồi xông hơi, hộp đựng hương liệu xông hơi. Đây là những phụ kiện cần thiết cho phòng xông hơi. 

  • Chi phí lắp đặt phòng xông hơi ướt: 

Phòng xông hơi ướt là một phòng đảm bảo khép kín và có độ cao giới hạn là 2m1. Có thể sử dụng cabin tắm kết hợp phòng xông hơi hoặc các phòng xây tường kín. Tại An Phát phòng xông hơi ướt thường được sử dụng bằng kính với giá là thi công là 850.000đ/m2 tùy vào thời điểm giá kính. Đi cùng cabin kính sẽ bao gồm bộ phụ kiện lắp kính như tay nắm cửa, roang từ...trọn bộ phụ kiện là 3.200.000đ/bộ. 

Từ hiện trạng thực tế của các gia đình khách hàng có thể ước tính được chi phí tiền phòng xông hơi.Thường một phòng xông hơi ướt cho gia đình chi phí phòng xông hơi ước tính khoảng 6.000.000đ- 7.000.000đ. Giá thành có thể thay đổi phụ thuộc vào các mặt giáp tường...

  • Gíá máy xông hơi

Gía máy xông hơi quyết định 50% chi phí lắp đặt phòng xông hơi ướt. Tùy các loại máy xông hơi sẽ có giá thành khách nhau. Đối với gia đình hoặc kinh doanh sẽ có loại máy xông hơi phù hợp. Đối với các đơn vị kinh doanh, lắp đặt máy xông hơi xả cặn cơ là ưu điểm không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt máy xông hơi xả cặn cơ cũng có giá đầu tư thấp nhất hiện nay. 

Tin khác:

- Bàn giao bồn tắm DRW cao cấp tại khu đô thị Parkcyti Hà Đông

3 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo