Top 3 loại máy xông hơi giá rẻ chất lượng cao được ưa chuộng năm 2018

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng máy xông hơi giá rẻ chất lượng cao. Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết máy của thương hiệu nào mới tốt. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay 3 hãng máy mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Máy xông hơi giá rẻ chất lượng Amazon

Amazon là một trong những thương hiệu máy xông hơi giá rẻ chất lượng cao được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Dòng máy này sử dụng các linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản sau đó lắp ráp tại Việt Nam.

Do máy sử dụng các linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài nên có độ bền cao. Máy xông hơi Amazon ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Phần vỏ máy được làm từ thép đặc biệt, không bị gỉ, sáng bóng. Điều này không chỉ giúp cho máy xông hơi Amazon tăng thêm tính thẩm mỹ. Mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Để đáp ứng hết nhu cầu của người sử dụng, hãng Amazon sản xuất ra 2 loại máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Mỗi máy sẽ có những đặc điểm nổi bật. Tuy nhiên, để lựa chọn máy xông hơi phù hợp bạn nên phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng, không gian phòng xông.

Cả 2 loại máy xông hơi Amazon đều có nhiều dải công suất khác nhau. Với máy xông hơi không Amazon khô có 2 mức công suất chính là 6kw và 9 kw. Sản phẩm này có mức giá giao động trong khoảng 6 đến 8 triệu.

Còn đối với máy xông hơi ướt có các mức công suất. Ví dụ như: 6kw, 9kw, 15kw và có giá dao động trong khoảng 7 đến 18 triệu. Amazon được xem là một trong những loại máy xông hơi gia đình giá rẻ chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn mua máy về sử dụng tại gia đình thì nên lựa chọn những máy xông hơi có công suất nhỏ. Còn đối với các trung tâm spa, thẩm mỹ viện thì nên lựa chọn thiết bị có công suất lớn.

Máy xông hơi giá rẻ chất lượng cao Coast

Máy xông hơi Coast cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đây là dòng máy được nhập khẩu từ Trung Quốc tuy nhiên nó có mức giá vừa phải không quá cao.

Khi hoạt động, dòng máy xông hơi này chạy êm ít tiêu hao điện. Đặc biệt thời gian ra hơi nhanh với bộ cảm biến nhiệt an toàn cho người dùng.

Máy xông hơi Coast được trang bị bộ điều khiển cảm ứng thông minh. Với bộ điều khiển này, người dùng có thể dễ dàng tăng giảm nhiệt độ cho phòng xông hơi theo ý muốn.

Một đặc điểm nổi bật khác của máy xông hơi giá rẻ chất lượng cao Coast đó chính là được thiết kế nhỏ gọn. Vì vậy bạn có thể lắp đặt ở bất cứ nơi đâu mà không làm ảnh hưởng tới không gian sử dụng.

Máy xông hơi giá rẻ HomeSteam

HomeSteam là dòng máy xông hơi được sản xuất trong nước. Tuy nhiên các linh kiện được nhập khẩu từ Thụy Điển và Nhật Bản.

Máy xông hơi HomeSteam được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng trang nhã. Vì vậy, khi lắp đặt tại nhà hoặc các trung tâm spa đều tôn lên sự sang trọng, lịch sự.

Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp. Đảm bảo cách điện an toàn đồng thời có khả năng chịu nhiệt cao. Ngoài ra, với chất liệu này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị rò rỉ điện.

Khi sử dụng máy xông hơi giá rẻ chất lượng cao HomeSteam sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn sơ với các loại máy thông thường.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ. Tự động ngắt điện nếu như có sự cố xảy ra. Điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy xông hơi HomeSteam được thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp lắp đặt tại các phòng nhỏ. Giá bán thiết bị xông hơi này phù hợp hơn so với các sản phẩm khác.

Trên đây là top 3 loại máy xông hơi giá rẻ chất lượng cao mà chúng tôi chia sẻ. Có thể thấy mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Ngoài 3 thương hiệu trên bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Để có thể lựa chọn được loại máy phù hợp nhất. Nếu bạn chưa lựa chọn được sản phẩm như ý muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Tin khác:

- Địa chỉ báo giá máy xông hơi Harvia nhập khẩu tốt nhất

- Hướng dẫn lắp đặt phòng xông hơi ướt kính cường lực

1045 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
Bồn tắm Gemy G9226

Bồn tắm Gemy G9226

Giá liên hệ
FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo