Bồn tắm massage NG -1823

Mã SP: NG -1823 | Thương hiệu: NOFER

Liên hệ 0943.030.189

Bảo hành : 60 tháng

Xuất xứ : Nofer

Nơi sản xuất : Malaysia

Tình trạng : Mới

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
  • » Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
  • » Miễn phí lắp đặt với tất cả các sản phẩm
  • » Cam kết đền tiền nếu không phải chính hãng

Bồn tắm massage NG -1823 với thiết kế hiện đại mang đến thiện cảm từ cái nhìn đầu tiện. Với thiết kế hình chữ nhật kích thước 1700*800*650mm khá phù hợp với phòng tắm của các gia đình hiện đại hiện nay. 

Màu cơ bản là màu trắng mang đến không gian nội thất phòng tắm sang trọng và hút mắt người sử dụng. Chất liệu Acrylic có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Thông số kỹ thuật Bồn tắm massage NG-1823 cao cấp hiện đại

  • Kích thước: 1.700 * 800 * 580 mm
  • Chất liệu Acrylic ngọc trai
  • Bảng điều khiển cảm ứng cảm biến
  • Khử trùng bằng Ozone
  • Cảm biến mực nước
  • Hệ thống sục massage

Những thiết kế ưu việt, hiện đại của Bồn tắm massage NG -1823

Thiết kế hiện đại, hình chữ nhật tạo sự chắc chắn, với 03 mặt bửng và các đường nối được thiết kế kiền mạch không hề có vết chắp vá. Bên cạnh đó bồn còn được trang bị hệ thống tay vin chống trơn trượt giúp an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống massage, sủi khí hiện đại

Với NG-1823 được trang bị mắt massage xoáy nước gồm 4 mắt lớn và 12 mắt nhỏ, vận hành bởi máy bơm 1HP thì chắc chắn sẽ xiêu lòng bạn ngay tức thì. Lực tác động mà hệ thống này tạo ra sẽ giúp cho các bộ phận thường xuyên gặp nhức mỏi trở nên thư giãn, giảm các cơn đau từ việc hoạt động nhiều.

Hệ thống sủi khí được trang bị dưới đáy bồn. Những hạt liti bong bóng li ti ngấm vào làn da của chúng ta thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Ngoài ra còn giúp đào thải độc tố và cặn bẩn từ các tác nhân bên ngoài. Hệ thống được vận hành bởi máy bơm 300W.

Bộ điều khiển tích hợp đầy đủ các tính năng

Bộ điều khiển massage được thiết kế phía dưới hệ thống sen vòi mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng. Chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng bạn hoàn toàn có thể làm chủ bồn tắm theo ý bạn mong muốn. 

bồn tắm massage NG -1823
Hệ thống sen tay và điều chỉnh nước trong bồn tắm NG -1823

Đầu viền thành bồn chính là nút công tắc ON/OFF, bảng điều khiển các tính năng từ hệ thống massage cũng như sủi bọt được thiết kế theo phong cách siêu mỏng … Đây là bảng điều khiển thủ công dễ dàng, bạn chỉ việc ấn nút chọn và sử dụng.

Bồn tắm massage NG-1823
Hệ thống điều chỉnh trong bồn tắm NG-1823

Hệ thống đèn Led tạo điểm nhấn cho bồn tắm NG-1823

Đèn LED được trang trí quanh yếm bồn tắm tạo nên sự đặc biệt rất riêng cho chiếc bồn tắm này. Tựa như cả chiếc bồn đang được nâng đỡ từ một bản nhạc đầy sắc màu lung linh, làm nổi bật cả thảy không gian phòng tắm. Màu sắc có thể thay đổi theo sở thích của bạn xanh da trời hoặc xanh lá...

bồn tắm massage NG - 1823
Bồn tắm massage NG -1823 với vòng ánh sáng màu xanh lá

Không thể thiếu đó là hệ thống khử trùng ozone chỉ có tại bồn tắm Nofer

Khử trùng bằng Ozone thể hiện đúng tinh thần của nó : lọc khuẩn tuyệt đối, đem đến cho bạn làn nước trong, loại bỏ cặn bẩn, mồ hôi nhanh chóng.

Hệ thống xả tràn và thoát nước an toàn cho người sử dụng

Chức năng xả tràn và một lỗ thoát nước luôn được trang bị vì sự an toàn cho người sử dụng. Lượng nước trong bồn sẽ được giữ ổn định, vừa đủ nước, không bị tràn ra ngoài gây mất vệ sinh, trơn trượt và nguy hiểm cho bạn.

Chức năng chống rò rỉ nước cũng được tích hợp cùng. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

Những tính năng cao cấp, hiện đại chỉ có tại bồn tắm massage NG -1823 chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Liên hệ An Phát để được tư vấn. Hotline 0984 695 059/ 0943 030 189. 

 

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo