Bồn tắm massage NG -3160D

Mã SP: NG -3160D | Thương hiệu: NOFER

Liên hệ 0943.030.189

Bảo hành : 5 năm

Xuất xứ : Nofer

Nơi sản xuất : Malaysia

Tình trạng : Mới

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
  • » Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
  • » Miễn phí lắp đặt với tất cả các sản phẩm
  • » Cam kết đền tiền nếu không phải chính hãng

Bồn tắm massage NG -3160D là mẫu bồn tắm tròn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng ưu việt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất. 

Bồn tắm massage NG-3160D thiết kế bắt mắt, sang trọng

Được thiết kế bằng chất liệu Acrylic cao cấp mang đến một chiếc bồn tắm có độ bền vượt thời gian. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Ngoài ra hệ thống men ngọc trai cao cấp giúp bồn tắm luôn sáng bóng, chống trầy xước và bám bẩn. 

 Thiết kế hình tròn có phần đáy được thu nhỏ để tạo độ dốc ôm trọn lấy cơ thể bạn trong làn nước xanh mát ấp áp. Cùng hê thống massage nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

Với thành bồn tắm dày dặn, chắc chắn vừa mang tới cảm giác an toàn cho người sử dụng vừa dễ bố trí thiết bị như sen vòi, bộ điều khiển...

Sen tay có chức năng cung cấp nước cho bồn tắm ngoài khe cấp nước dạng thác có trong bồn. Sen tay lưu động mang lại sự thuận tiện và chủ động cho người sử dụng. 

Bồn tắm massage NG -3160D
Sen tay và các van điều chỉnh của bồn tắm

Kế bên sen tay là hệ thống các van điều chỉnh hoạt động của các mắt sục, sủi massage. Bảng điều khiển các chức năng massage được thiết kế siêu mỏng ứng dụng công ghệ kỹ thuật số thông minh hiện đại mang đến những tính năng ưu việt riêng của các mẫu bồn tắm Nofer.

Toàn bộ phụ kiện được mạ crom vừa chống hen gỉ vừa toát lên vẻ đẹp sáng bóng sang trọng của bồn tắm massage NG 3160D.

Đặc biệt bồn tắm massage NG 3160D còn có thiết kế âm sàn

Ngoài thiết kế đặt sàn với bốn mặt yếm, bồn tắm massage NG-3160D còn có thể thiết kế, lắp đặt theo kiểu bồn tắm âm sàn. 

Chức năng sục, sủi của bồn tắm massage Nofer NG-3160D

Bồn tắm NG-3160D có 3 mắt sục massage lớn tạo xoáy nước trên thành trong lòng bồn tắm. Tạo nên vùng xoáy nước vô cùng mạnh mẽ tác động lên cơ thể xua tan cái mệt mỏi công việc hàng ngày.

Thiết kế 2 mắt sục nhỏ tạo tia thuỷ lực nằm trên thành trong lòng bồn. 2 mắt nằm đặt ngay phía sau lưng người sử dụng. Những tia nước phun ra trực tiếp vào lưng và vai tẩy đi các tế bào chết làm sạch cơ thể. Bên cạnh đó cũng mang lại cho bạn cảm giác được massage vô cùng thoải mái. Hệ thống sục massage được vận hành nhờ máy bơm 1HP. 

Mắt sủi bọt khí được thiết kế 10 mắt sủi khí tạo nên các bọt bong bóng nhờ máy bơm 300w. Ở các mắt sủi khí còn tích hợp thêm hệ thống đèn chiều sáng. Tạo ra ánh sáng lung linh dưới nước mang tính thẩm mỹ cao. 

Không thể thiết là hệ thống gia nhiệt và lọc nước ozone mang đến dòng nước ấm áp và trong lành giúp an toàn cho người sử dụng. giúp khử mùi hôi đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. 

Hệ thống cảm biến và xả tràn thông minh giúp nhà tắm luôn khô dáo, sạch sẽ chống trơn trượt và an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật chi tiết của bồn tắm massage Nofer NG-3160D

Thương hiệu NOFER
Chất liệu Acrylic, Ngọc trai
Kích thước 1.550*1.550*600 mm

Liên hệ An Phát để được tư vấn và sở hữu những mẫu bồn tắm cao cấp nhất. Hotline 0984 695 059/ 0943 030 189. 

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo