Dự đoán top 5 mẫu đèn bể bơi hot nhất 2018

Với tác dụng cung cấp ánh sáng cho bể bơi và trang trí bể bơi thêm lung linh, huyền ảo đèn bể bơi trở thành thiết bị bể bơi không thể thiếu trong mỗi công trình. Những ai đang có ý tưởng xây dựng bể bơi hay sắp hoàn thiện công trình bể bơi hãy tham khảo top 5 mẫu đèn được dự đoán hot nhất 2018.

đèn bể bơi hot nhất, mẫu đèn bể bơi
Đèn bể bơi chiếu sáng không gian hiệu quả

Nhu cầu xây dựng và lắp đặt thiết bị bể bơi ngày càng cao nhất là trong thời điểm hè sắp tới, các công trình nhanh chóng hoàn thiện để kịp sử dụng ngay khi hè về. Việc lựa chọn mẫu đèn bể bơi sao cho phù hợp với diện tích, kích thước và khả năng tài chính là việc làm cần chú ý. Cùng  tham khảo 5 mẫu đèn bể bơi dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Đèn Led bể bơi

Đây là thiết bị chiếu sáng cho bể bơi được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, sản phẩm này đang dần thay thế cho các loại đèn led truyền thống tạo nên nhiều màu sắc với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Với ưu điểm có vùng chiếu sáng rộng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, độ bền cao và tuổi thọ lớn……. sản phẩm chiếm được sự tin yêu của đông đảo khách hàng.

Đèn bể bơi từ năng lượng mặt trời

Sử dụng năng lượng mặt trời là một trong những xu hướng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có cả lĩnh vực xây dựng và lắp đặt thiết bị bể bơi. Đèn bể bơi từ năng lượng mặt trời hoạt động trên nguyên lý thu ánh nắng mặt trời ban ngày bằng bộ phận thu nhiệt thiết kế trên đỉnh đèn. Năng lượng được thu sẽ cấp năng lượng cho việc thắp sáng bể bơi vào ban đêm, với sản phẩm này bạn không cần sử dụng đường dây điện vì việc di chuyển đèn bể bơi từ năng lượng mặt trời rất đơn giản, dễ dàng, lắp đặt tiện ích ở mọi vị trí, mang đến độ bền cao, thân thiện với thiên nhiên và con người.

đèn bể bơi hot nhất, mẫu đèn bể bơi
Sử dụng đèn bể bơi từ năng lượng mặt trời

Đèn Led thả nổi

Nếu như bể bơi gia đình bạn là nơi thường xuyên tổ chức những bữa tiệc ngoài trời thì sử dụng đèn bể bơi loại đèn Led thả nổi thêm chút lãng mạng, giúp không gian huyền ảo, sinh động, hấp dẫn và thu hút hơn. Thiết bị bể bơi này rất cơ động, có thể sạc pin để sử dụng nhiều lần nên tiết kiệm về chi phí.

Đèn bể bơi loại đèn đổi màu

Còn được gọi là đèn Halogen, đèn đổi màu mang đến nhiều ánh sáng hấp dẫn bằng việc luân phiên đổi màu sắc, biến đổi theo khối màu xoay tròn mang đến phong cách hấp dẫn cho bể bơi.

đèn bể bơi hot nhất, mẫu đèn bể bơi
Đèn bể bơi đổi màu

Đèn bể bơi trang trí trên mặt đất

Một cách khác để có thể tạo ra ánh sáng cho khu vực bể bơi mà không cần bố trí cầu kỳ trong việc lắp đặt vào các thành bể, đồng thời không cần phải lo lắng quá vì đường dây điện tiếp xúc với khu vực đó nên bạn có thể lựa chọn loại đèn bể bơi trang trí trên mặt đất. Ánh sáng đèn trên mặt đất phản quang xuống bể bơi là rực sáng cả một khoảng diện tích.

Mỗi loại đèn bể bơi đều có chức năng và tác dụng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện tài chính mà mỗi chủ công trình hãy lựa chọn cho bể bơi gia đình mình thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất. Trên đây là top 5 sản phẩm đèn cho bể bơi được dự đoán “hot” nhất 2018, chúc các bạn sẽ tìm ra cho bể bơi gia đình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin khác:

- Bạn đã biết cách lựa chọn bồn tắm nằm phù hợp với diện tích gia đình chưa?

- Mẹ cần biết những điều này về xông hơi sau sinh

1209 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
Bồn tắm Oval Euroca EUO-1680

Bồn tắm Oval Euroca EUO-1680

Giá liên hệ

Model: EUO-1680

Loại: Bồn tắm oval

Kích thước: 1600*800*600mm

Chất liệu: Acrylic

Màu sắc: trắng

Phụ kiện: Xifong xả

Bồn tắm ngâm DUROVIN DR-6053

Bồn tắm ngâm DUROVIN DR-6053

28.900.000 ₫

Tên sản phẩm: Bồn tắm ngâm DR-6053

Màu sắc: Trắng 

Chất liệu: Acrylic

Công nghệ: Châu Âu

Bảo hành: 5 năm

Kích thước: 1700x850x600mm

Phụ kiện: sen vòi, xifong

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo