Tổng hợp những mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp mê ly cho hè 2019

Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế bể bơi gia đình cho hè 2019 này, đừng bỏ qua những mẫu thiết kế "đẹp mê ly" đảm bảo làm ngây ngất tất cả những ai ngắm nhìn. Những mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ tạo nên sức hút mãnh liệt cho mùa hè tới.

Thiết kế công trình bể bơi gia đình không chỉ phục vụ sở thích tham gia bơi lội của các thành viên trong gia đình mà đây còn là môn thể thao hỗ trợ nâng cao sức khỏe hữu ích được nhiều người tin tưởng. Bên cạnh đó, với một công trình thiết kế bể bơi gia đình còn đảm bảo các yếu tố phong thủy, yếu tố thẩm mỹ cho không gian. Mùa hè 2019 này nếu ngay tại nhà có một bể bơi mini vừa đảm bảo chất lượng nguồn nước lại vừa đẹp mê ly chẳng phải tổng thể kiến trúc không gian gia đình lại càng hài hòa, ấn tương hơn đúng không nào?

Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế bể bơi gia đình cho hè 2019 này, đừng bỏ qua những mẫu thiết kế "đẹp mê ly" đảm bảo làm ngây ngất tất cả những ai ngắm nhìn. Những mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ tạo nên sức hút mãnh liệt cho mùa hè tới.

Thứ nhất: Bể bơi ngoài trời - Mẫu thiết kế bể bơi phổ biến nhất hiện nay

Mẫu thiết kế bể bơi gia đình ngoài trời là mẫu thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Đối với các biệt thự gia đình, nhà vườn thì phong cách thiết kế này sẽ khiến không gian càng thêm hài hòa, hấp dẫn đảm bảo mang tới một "Minh đường tụ thủy" cho gia đình. Thiết kế bể bơi ngoài trời lắp đặt hệ thống thiết bị bể bơi cao cấp với máy bơm bể bơi, máy lọc bể bơi, bình lọc cát, hệ thống thiết bị vệ sinh cho bể bơi, phụ kiện bể bơi..... đảm bảo mang đến nguồn nước sạch khuẩn, tinh khiết đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tham gia bơi lội. Và đối với việc sở hữu thiết kế bể bơi gia đình chắc chắn đây cũng là phương án bảo vệ sức khỏe cũng như tiết kiệm tối đa. Giờ đây chẳng cần đi đâu xa, chẳng phải chịu cảnh tắc đường hay lo sợ nguồn nước bể bơi không đảm bảo sẽ khiến thành viên trong nhà bị ngứa, nước ăn chân, đau mắt......... Mẫu thiết kế bể bơi gia đình ngoài trời chắc chắn là một trong những chọn lựa hoàn hảo nhất.

Để làm cho thiết kế này thêm thú vị hơn, gia chủ có thể tham khảo những cách trang trí sân vườn dẫn lối ra bể bơi, có thể trang trí với những thảm cỏ xanh, khóm hoa hay những đài phun tiểu cảnh róc ra róc rách vừa đẹp mặt lại đảm bảo không phá vỡ phong thủy cho tổng thể công trình.

Thứ hai: Mẫu thiết kế bể bơi gia đình sát cạnh nhà ở

Nếu gia đình bạn không có quỹ đất rộng để thiết kế bể bơi ngoài trời trước nhà, bạn có thể tiết kiệm không gian bằng cách thiết kế bể bơi gia đình sát cạnh nhà ở. Thiết kế này có thể sát vách với phòng ngủ của bạn tạo nên một sự lãng mạn độc đáo cho tổng thể kiến trúc gia đình. Mẫu thiết kế bể bơi gia đình sát cạnh nhà ở đặc biệt là phòng ngủ sẽ rất thú vị, với thiết kế hệ thống cửa kính kết hợp cùng rèm cửa đẹp bất cứ lúc nào bạn cũng có thể ngắm nhìn không gian bể bơi, đón bình minh, ngắm hoàng hôn... và tận hưởng những phút giây ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Thứ ba: Mẫu thiết kế bể bơi gia đình - Bể bơi trong nhà

Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế bể bơi gia đình cho hè 2019 này, đừng bỏ qua những mẫu thiết kế "đẹp mê ly" đảm bảo làm ngây ngất tất cả những ai ngắm nhìn. Những mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ tạo nên sức hút mãnh liệt cho mùa hè tới. Và nếu gia đình bạn không có diện tích rộng để có thể sở hữu thiết kế bể bơi ngoài trời hay bể bơi sát ngay nhà ở thì bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế bể bơi gia đình trong nhà. Để đảm bảo yếu tố chất lượng, hài hòa không gian và phong thủy cũng như đảm bảo hệ thống đường ống, nước kết nối với bể bơi trong nhà không làm ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể, gia chủ cần tìm đến các đơn vị, doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín để được tư vấn và tìm ra phương án thi công hợp lý nhất.

Những mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp mê ly được gợi ý trong nội dung bài viết chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng và thích thú. Hãy khiến tổng thể kiến trúc gia đình thêm hấp dẫn, thu hút và độc đáo hơn với bể bơi mini và chào đón mùa hè đầy sảng khoái các bạn nhé.

 

 

Tin khác:

- Báo giá máy xông hơi khô Amazon chất lượng cao tại Hà Nội

1046 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
Máy bơm bể bơi STP100

Máy bơm bể bơi STP100

Giá liên hệ
Máy bơm bể bơi STP150

Máy bơm bể bơi STP150

Giá liên hệ
FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo