Tổng hợp những mẫu thiết kế bể bơi cho biệt thự hot nhất 2018

Nếu bạn sở hữu một căn biệt thự đẳng cấp thì chắc chắn bạn đã đang hoặc sẽ có ý tưởng thiết kế bể bơi cho biệt thự gia đình. Lựa chọn thiết kế nào vừa hợp lý với diện tích không gian lại vừa bảo đảm tính thẩm mỹ nâng cao đẳng cấp kiến trúc tổng thể? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top những mẫu thiết kế cho bể bơi biệt thự hot nhất 2018 trong nội dung bài viết này.

Tổng hợp những mẫu thiết kế bể bơi cho biệt thự, tổng hợp mẫu thiết kế bể bơi
Thiết kế bể bơi biệt thự đẹp tự nhiên

Nếu đã từng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa của những căn biệt thự đẳng cấp, chắc chắn bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được sức hút đến từ khoảng sân vườn xinh xắn với lối kiến trúc toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thì cũng chắc chắn 1 điều rằng, bạn cũng không thể rời mắt ngắm nhìn mẫu thiết kế bể bơi cho biệt thự vô cùng độc đáo trong không gian này, vậy  khi thiết kế bể bơi biệt thự cần chú ý những gì và những mẫu bể bơi hot nhất 2018 là những mẫu nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé:

Những điều cần chú ý về mẫu thiết kế bể bơi cho biệt thự

Không gì sánh nổi cảm giác an yên tại gia đình mình, không gì sánh nổi cảm giác mát lành từ chân tơ kẽ tóc đến từng bộ phận của cơ thể, lan tỏa đến từng ngón tay ngón chân ngay tại nhà khi tắm trong bể bơi gia đình. Xây dựng bể bơi tại nhà không chỉ mang đến sự đẳng cấp, hài hòa cho không gian gia đình mà còn tiết kiệm được thời gian, công sức và bảo đảm sự an toàn cho sức khỏe các thành viên bởi lẽ: Bạn sẽ phải mất tiền mua vé vào bể bơi; Bạn cũng không lo con cái mỗi lần đi chơi ở bể công cộng về nhà bé lại ho, đau họng, sổ mũi hay đau mắt đỏ. Việc xây dựng bể bơi cho gia đình còn tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình thêm cơ hội gần gũi và sẻ chia khi cùng vui đùa, luyện tập trong bể bơi.

Tổng hợp các mẫu thiết kế bể bơi hot của năm 2018

Thứ nhất: Bể bơi bê tông

Đây là mẫu thiết kế bể bơi thông dụng nhất, bể bơi được xây dựng kiên cố, bền chắc, có thể xây dựng theo nhiều hình dáng khác nhau tùy thuộc sở thích của khách hàng cũng như diện tích của gia đình. Bạn cũng có thể trang trí không gian xung quanh trở nên thơ mộng, lãng mạn hay mang phong cách trẻ trung, gần gũi tùy theo cá tính của mình.

Thứ hai: Thiết kế bể bơi sử dụng đá tự nhiên

Xây dựng bể bơi sử dụng đá tự nhiên có nhiều đặc điểm với thiết kế bể bơi bê tông với đặc điểm có thể thoải mái sáng tạo hình dáng và đặc điểm. Tuy nhiên, thiết kế bể chất liệu này có độ bền cao hơn bể bê tông, công trình còn chịu được sự xói mòn và ảnh hưởng xấu của thời tiết mà không dễ bị nứt hay mấp mô. Với bể bơi đá tự nhiên còn mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, như được tắm trong hang động vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Tổng hợp những mẫu thiết kế bể bơi cho biệt thự, tổng hợp mẫu thiết kế bể bơi
Sáng tạo sử dụng đá tổ điểm cho thiết kế bể bơi thêm thú vị

Thứ ba: Thiết kế bể bơi vô cực đẳng cấp

Đây là mẫu thiết kế phù hợp với những không gian biệt thự nằm gần biển. Bể bơi vô cực đạt tính thẩm mỹ cao, tầm nhìn đẹp, hiệu ứng không có thành bể tạo cảm giác mặt nước kéo xa tít tắp mang đến sự thích thú bởi thiết kế độc đáo cho người tham gia bơi lội.

Thứ tư: Bể bơi hình chữ nhật tiết kiệm diện tích

Thiết kế bể bơi hình chữ nhật thường được thiết kế tại trung tâm các khuôn viên. Bể nằm trong khuôn viên biệt thự, hướng thẳng tới chính giữa ngôi nhà mang đến cảm giác mới mẻ, hiện đại và phá cách. Những mảng xanh của gạch mosaic dưới đáy bể bơi tạo nên một bức tranh nghệ thuật hài hòa mang đến cảm giác dịu mát, thanh bình.

Thứ năm: Bể bơi bạt

Bể bơi bạt hay còn gọi là bể bơi lắp ghép thông minh tích hợp nhiều ưu điểm: lắp đặt nhanh, di chuyển cơ động, tiết kiệm chi phí…vì vậy hiện nay thay vì xây dựng bằng bê tông, nhiều chủ đầu tư bể bơi kinh doanh, bể bơi gia đình đã lựa chọn loại hình bể bơi tiên tiến này.

Thiết kế bể bơi bạt cấu thành từ 2 bộ phận

Bộ khung bao quanh: bao gồm chân và thành bể bơi, được làm bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, chịu được áp lực lớn, đồng thời bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bạt phủ : Đây là loại bạt dày 0,7mm bên trong có các sợi thủy tinh chịu lực, bên ngoài được phủ một lớp nhựa PVC chống bào mòn, bạc màu và chống hóa chất. Đây là loại bạt được ép chín gia công bằng máy chuyên dụng do đó đảm bảo 100% không rò rỉ , đồng thời dễ dàng gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

Hệ thống lọc nước của bể bơi bạt cũng giống bể bơi truyền thống, sử dụng hệ thống lọc tuần hoàn giúp cho nước bể luôn trong sạch khi sử dụng. Đối với một bể đơn giản, chỉ cần trang bị 1 bình lọc và 1 máy bơm cùng đường ống dẫn nước là có thể kích hoạt sử dụng.

Tổng hợp những mẫu thiết kế bể bơi cho biệt thự, tổng hợp mẫu thiết kế bể bơi
Bể bơi thiết kế hình chữ nhật đơn giản mà độc đáo

Thiết kế bể bơi bạt còn nổi bật với đặc điểm cơ động

Với đặc điểm cơ động, dễ dàng lắp đặt, gọn nhẹ và thi công nhanh chóng hoàn thiện và giá rẻ, đây là loại bể bơi rất phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Có thể nói bể bơi lắp ghép là loại hình bể bơi hiện đại, thông minh sở hữu tính năng cơ động mang đến cho các gia đình sự tiện ích và tiết kiệm chi phí.

Tổng hợp 5 mẫu bể bơi "hot" nhất năm 2018 được An Phát thông tin tới quý khách hàng trong nội dung trên đây, chắc chắn là những mẫu thiết kế bể bơi "đẹp không cưỡng nổi" phải không nào? Đừng ngần ngại, hãy liên hệ An Phát qua hotline: 0943030189 và 0984695059. Địa chỉ: Số 29, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội để chia sẻ mong muốn và sở thích của bạn cho công trình bể bơi đang dự định để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhé.

AN PHÁT: XÂY GIÁ TRỊ - DỰNG NIỀM TIN

Tin khác:

- Tác dụng của máy xông hơi ướt đối với sức khỏe, đừng bỏ qua!

- Bình lọc cát bể bơi Minder D650 tay van đa năng 6 chiều 6 chức năng

1038 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
Bể bơi kinh doanh

Bể bơi kinh doanh

Giá liên hệ
Bể bơi gia đình

Bể bơi gia đình

Giá liên hệ
Bể bơi thông minh

Bể bơi thông minh

Giá liên hệ
Bể bơi lắp ghép

Bể bơi lắp ghép

Giá liên hệ
Bồn tắm ngâm DUROVIN DR-6053

Bồn tắm ngâm DUROVIN DR-6053

28.900.000 ₫

Tên sản phẩm: Bồn tắm ngâm DR-6053

Màu sắc: Trắng 

Chất liệu: Acrylic

Công nghệ: Châu Âu

Bảo hành: 5 năm

Kích thước: 1700x850x600mm

Phụ kiện: sen vòi, xifong

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo