Bồn tắm Brother BY-8002

Mã SP: Brother BY-8002 | Thương hiệu: Brother

Liên hệ 0943.030.189

Bảo hành : 5 năm

Xuất xứ : Việt Nam

Nơi sản xuất : Việt Nam

Tình trạng : Mới 100%

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
  • » Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
  • » Miễn phí lắp đặt với tất cả các sản phẩm
  • » Cam kết đền tiền nếu không phải chính hãng

Bồn tắm Brother BY-8002 do An Phát phân phối và lắp đặt được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại mang đến độ bền cao.Bồn tắm Brother được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam vì vậy các sản phẩm thương hiệu Brother có giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người Việt. Vì vậy lắp đặt bồn tắm Brother BY-8002 nói chung và các sản phẩm bồn tắm massage Brother khác ngày càng được các spa, phòng tập gym và các hộ gia đình lựa chọn.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

  1. Kích thước: 1800 x 1300 x 750 mm
  2. Chất liệu: Acrylic
  3. Chức năng: Ngâm, Massage.

Ưu điểm sản phẩm

Bồn tắm Brother BY-8002 được sử dụng nguồn điện dân dụng cho máy bơm với điện áp: 220V-230C. Sở hữu kích thước lý tưởng 1700 x 900 x 700 mm, sản phẩm phù hợp với những không gian tương đối rộng rãi như các spa, dịch vụ massage, phòng tập gym, khách sạn hay các resort và cả những gia đình có diện tích rộng.

Được là từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp mang đến độ bền cho sản phẩm, luôn sáng bóng không bị ố màu và rạn nứt theo thời gian. Mặt trước được thiết kế có điểm nhấn là một khoảng kính chắn bằng kính cường lược có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Xung quanh thân bồn còn được kết hợp các mắt sục nước, trên thành bồn có hệ thống sen tay, đường cấp nước, điều khiển cơ điều chỉnh các chế độ sục cũng như đường nóng lạnh vào bồn tắm, nước được sục nhờ máy bơm ở phía gầm của bồn. Điện năng qua máy bơm được chuyển thành cơ năng sục nước nên rất an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý: Bồn tắm Brother BY-8002 được bảo hành 36 tháng phần thân bồn và 1 năm thiết bị khác.

Ngoài ra tại An Phát còn phân phối và lắp đặt nhiều loại bồn tắm massage Brother khác như:  bồn tắm Brother BY-8001, BY-8008; BY-8003; BY-8004…. cũng như đa dạng các thương hiệu bồn tắm khác như: bồn tắm Amazon; bồn tắm Govern; Bồn tắm nhập khẩu AP 818; AP 824; AP 827…………

Tại sao nên sử dụng bồn tắm massage chính hãng?

Sử dụng bồn tắm chính hãng  Brother BY-8002 mang đến những tác dụng tích cực cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Ngoài sở hữu những tính năng của chiếc bồn tắm thông thường, ứng dụng bồn tắm massage Brother còn giúp kích thích khả năng đề kháng của sức khỏe, giảm tình trạng căng cơ, tăng cường tuần hoàn máu – một hoạt động quan trọng của cơ thể sống lượng oxy trong máu có thể tăng 10-20% sau khi cơ thể được massage.

Sử dụng bồn tắm giúp bạn thư giãn, săn chắc cơ và da, tăng lượng endorphins có lợi trong cơ thể, nó còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khỏe sau khi phẫu thuật, loại bỏ các độc tố như acid lactic, acid uric trong cơ thể. Sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ mãn tính.

Liên hệ phân phối và lắp đặt bồn tắm Brother 

Liên hệ Công ty Cổ phần Kinh doanh Thiết bị và Xây dựng An Phát để nhận tư vấn miễn phí và đặt hàng.
Địa chỉ: Số 29 Phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0943030189 & 0984695059
Email:mayxonghoispahanoi@gmail.com

 

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu:
    Acrylic
  • Số luợng máy bơm:
    1 máy
  • Số luợng đầu massage:
    6
  • Kích thuớc:
    1800x1300x750
  • Phụ kiện đi kèm:
    Sen vòi, bộ chia nước, xifong, gối đầu...

Tin tức liên quan

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo