Các hãng máy xông hơi khô mini tốt nhất năm 2019

Trong năm 2019, có rất nhiều các sản phẩm máy xông hơi khô mini của nhiều hãng xông hơi chào bán trên thị trường Việt Nam. Vậy thương hiệu máy xông hơi nào uy tín, người tiêu dùng nên lựa chọn. Tại bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách các thương hiệu máy xông hơi mini chất lương cao, uy tín.

Thứ nhất, máy xông hơi khô mini Amazon

Sản phẩm máy xông hơi khô Amazon có thể sử dụng cho phòng xông hơi khô có tích hợp nhiều tính năng như massage, các loại tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên vừa nâng cao khả năng thả lỏng cơ thể vừa có thể tiến hành xông hơi giải cảm. 

Vỏ máy xông hơi khô của Amazon được làm bằng thép không gỉ với vỏ ngoài được sơn bằng sơn tính điện nên khả năng chống xước, chống han gỉ và hạn chế việc bị rò rỉ diện của máy được nâng cao. Đồng thời màu sơn sang trọng, lịch sự đi kèm vơi kết cấu nhỏ gọn của máy  góp phần làm ngôi nhà thêm đẹp và mới lạ hơn. Với tính năng của máy xông hơi khô, có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ có vấn đề hư hỏng gì xảy ra. 

Thiết bị xông hơi khô Amazon chính hãng đa dạng công suất, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, sở thích, không gian, thể tích phòng xông hơi với các công suất: 4,5KW, 6KW, 8KW 9KW, 12KW, 15KW, 18KW, 25KW. giúp các bạn lựa chọn thoải mái nhất.

Thứ hai, máy xông hơi khô mini Harvia

Máy xông hơi khô Harvia chính hãng Phần Lan được mệnh danh là "Nữ hoàng máy xông hơi", sản phẩm thuộc dòng thiết bị máy xông hơi khô gia đình nhập khẩu chất lượng cao là sự chọn lựa lý tưởng cho các phòng xông tại biệt thự, penthose, khách sạn 5 sao......

Máy xông hơi khô Harvia chính hãng do An Phát nhập khẩu và phân phối lắp đặt rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, đầy đủ chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ, CO). Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, công suất từ 4.5 KW, 6KW; 9KW đến 11KW, 15KW.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy xông hơi khô Harvia

+ Nổi bật với ưu điểm tạo an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm điện.

+ Có thể dùng kèm các nguyên phụ liệu xông: dầu massage, tinh dầu…

+ Núm điều khiển cơ điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt làngười già và phụ nữ

+ Chất liệu thép không gỉ bền đẹp và chịu nhiệt tốt

+ Hệ thống làm nóng bằng điện trờ kết hợp với đá tạo nhiệt tiết kiệm tối đa công suất máy.

Thứ ba, máy xông hơi mini Coast

Các sản phẩm máy xông hơi khô Coast là một trong những thiết bị xông hơi hot nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, kiểu dáng và cấu tạo, máy xông hơi Coast được làm bằng inox chống gỉ sét giúp sản phẩm bền hơn, chắc chắn hơn ngay cả khi phải hoạt động trong môi trường ẩm ướt. Thiết bị xông hơi khô hiện đại đa dạng công suất từ 6KW đến 18KW đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cho gia đình hay đầu tư công trình phòng xông hơi khô phục vụ mục đích kinh doanh.

Trên đây là các sản phẩm máy xông hơi mini chúng tôi giới thiệu cho quý khách hàng. Nếu quý khác có nhu cầu tìm hiểu thêm và lắp đặt máy xông hơi cho gia đình mình, hãy nhanh tay liên hệ với An Phát qua hotline: 0943.030.189 để nhận được tư vấn cũng như được báo giá nhanh và chính xác nhất từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.

Tin khác:

- Điểm danh các loại máy xông hơi ướt giá rẻ chất lượng tốt

- Lắp đặt máy xông hơi ướt mini cho hộ gia đình

999 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
Máy xông hơi khô Coasts CA-60C

Máy xông hơi khô Coasts CA-60C

8.990.000 ₫

Tên sản phẩm: Coasts CA-60C

Model: CA-60C

Thương hiệu: Coasts

Nguồn điện 1 pha:

Điện áp: 220 – 240 V; Cường độ dòng điện: 27.3 A; Dây điện: 3 x 4 mm2

Máy xông hơi ướt Coast KSB60

Máy xông hơi ướt Coast KSB60

14.500.000 ₫

Tên sản phẩm: máy xông hơi ướt Coast KSB 60

Model: KSB60

Xuất xứ: Trung Quốc

Công suất: 6 Kw

Hiệu điện thế: 220V/380V

Cường độ dòng điện: 27A/9A

Nhiệt độ tạo hơi: 35 C - 60 C

Phòng xông hơi khô gia đình 1400*1400*2100

Phòng xông hơi khô gia đình 1400*1400*2100

22.000.000 ₫

Tên: Phòng xông hơi khô gia đình 

Kích thước 1400*1400*2100

Chất liệu: Gỗ thông Phần Lan, Thụy Điển

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo