Lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời - Xu hướng xông hơi mới năm 2019

Lắp đặt phòng xông hơi đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn để thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời giúp cái thiện sức khỏe và sắc vóc. Muốn lắp đặt phòng xông thì bạn cần chuẩn bị một khoảng không gian trong căn nhà của mình, tuy nhiên không phải gia đình là cũng có thiệt kế sẵn không gian dành cho phòng xông hơi nên khi lắp đặt khiến cho không gian gia đình trở nên chật hẹp hơn. Và giải pháp giải quyết trình trạng đó chính là lắp đăt phòng xông hơi ngoài trời. Đây cũng là xu hướng phổ biến của nhiều quốc gia trên thế giới.

Lợi ích của việc lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời

Với thiết kế phòng xông hơi ngoài trời sẽ giảm thiểu rất nhiều các vấn đề bất cập so với phòng xông hơi trong nhà, cụ thể:

- Không gian xông hơi thoáng đãng hơn, thoải mái hơn: Việc lắp đặt phòng xông hơi trong nhà khiến không gian sinh hoạt bị thu nhỏ lại, căn nhà trở nên chật hẹp, bức bách hơn; nhiều khi diện tích phòng xông hơi bị thu nhỏ lại để phù hợp với diện tích của căn nhà. Nhưng khi lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời, bạn có thể sở hữu một căn phòng xông hơi đúng chuẩn mà không khiến không gian căn nhà của bạn bị thu hẹp lại.

- Nâng cao cảm giác thoải mái khi xông hơi: Lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời giúp bạn có thể nhìn ngắm phong cảnh trong quá trình xông hơi, hòa mình với thiên nhiên.

- Có cơ hội thiết kế những mẫu phòng xông hơi riêng cho mình: Đa số phòng xông hơi trong nhà thường có dạng hình hộp chữ nhật đứng hoặc dạng hình góc (đối với những phòng xông hơi lắp ở các góc của căn hộ) để tiết kiệm diện tích.Tuy nhiên đối với lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời thì bạn có thể lựa chọn các mẫu phòng xông hơi mới, bổ sung các thiệt kế bên ngoài của phòng xông theo nhu cầu thẩm mỹ của từng người.

Cách lắp đặt và chi phí lắp đặt

- Việc lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời cũng giống như lắp đặt máy xông hơi trong nhà: bạn cần lựa chọn thể tích phòng xông hơi theo nhu cầu sử dụng của gia đình và lựa chọn máy xông hơi có công suất phù hợp với thể tích phòng đã chọn.

Bạn có thể tham khảo về kích thước và thể tích của phòng TẠI ĐÂY

Sau khi lựa chọn xong thì bạn cần lựa chọn hệ thống đường dây diện, vị trí lắp bảng điều kiện đảm bảo an toàn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Đồng thời, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố chống mưa nắng để bảo đảm độ bền của phòng xông và thiết bị. Do đó bạn cần xây dựng lán che, bạt che hay mái che cho phòng.

- So với việc lắp đặt trong nhà thì chi phí lắp đặt ngoài trời sẽ tốn kém hơn bởi các chi phí sử dụng để thực hiện các biện pháp chống mưa nắng, đảm bảo sự an toàn và độ bền cho thiết bị và phòng. 

Trên đây là những đánh giá cơ bản của chúng tôi về phòng xông hơi ngoài trời. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt phòng xông hơi cho gia đình mình, bạn hãy nhanh tay liên hệ tới hotline 098 469 5059 để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt nhanh nhất.

Tin khác:

- Hướng dẫn kiểm tra thiết bị của phòng xông hơi ướt đúng cách

- Những lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi khô đá muối

1453 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tin mới
Bình lọc cát bể bơi Emaux V500

Bình lọc cát bể bơi Emaux V500

5.500.000 ₫

Tên sản phẩm: Bình lọc cát bể bơi Emaux V500

Model: V500

Kiểu tay van: trên, 1.5 ''

Công suất lọc: 11m3/ giờ

Khối lượng cát lọc 80 Kg

Bình lọc cát bể bơi Emaux V600

Bình lọc cát bể bơi Emaux V600

Giá liên hệ

Tên sản phẩm: Bình lọc cát bể bơi Emaux V600

Model: V600

Kiểu tay van: trên, 1.5 ''

Công suất lọc: 16m3/ giờ

Bình lọc cát bể bơi Emaux V700

Bình lọc cát bể bơi Emaux V700

Giá liên hệ

Model: V700

Kiểu tay van: trên, 1.5 ''

Công suất lọc: 19m3/ giờ

Khối lượng cát lọc 220 Kg

FaceBook Nhắn tin facebook Zalo Chát nhanh Zalo